Nên mua xe ô tô 4 chỗ cũ loại nào?

Để tiết kiệm tiền bạc nhiều người chọn mua xe ô tô cũ 4 chỗ. Một vài gợi ý các mẫu sedan cũ tốt như: Kia Forte, Honda Accord, Mazda3…

Nên mua xe ô tô 4 chỗ cũ loại nào?

 Một vài gợi ý các mẫu sedan cũ tốt như: Kia Forte, Honda Accord, Mazda3…

Kia Forte

Kia Forte các đời 2011, 2012 có giá dao động từ 400 – 450 triệu đồng tùy vào hiện trạng xe. Thông thường, ôtô Kia Forte cũ nếu bán giá quá rẻ người dùng cần cân nhắc kiểm tra kĩ lưỡng để tránh mua nhầm xe bị tai nạn.

Nên mua xe ô tô 4 chỗ cũ loại nào?

Kia Forte được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, bởi lẽ Kia Forte được thiết kế một cách sang trọng, mang phong cách đẳng cấp hơn nữa giá nó cũng là dòng xe có thể chấp nhận được. Kia Forte cũng được đánh giá cao ở thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung. Thân xe ứng dụng những đường cong tinh tế, phần mui xe kéo dài thấp dần đến cốp sau đầy phá cách.

Hệ thống đèn ứng dụng công nghệ tiên tiến. Sự đơn giản, tiện nghi của nội thất mang lại cảm giác thoải mái, hứng khởi trong suốt hành trình: hệ thống bảng điều khiển đối xứng dễ sử dụng, thiết bị giải trí hiện đại, điều hòa hai chiều hai vùng độc lập, vô-lăng tích hợp các phím chức năng điều chỉnh, 3 chế độ lái linh hoạt (Comfort Mode, Normal Mode, Sport Mode),…

Honda Accord

Các mẫu xe Honda Accord các đời cũ từ 2010 – 2014 có giá dao động từ 500 – 900 triệu đồng. Đây cũng là một trong những lựa chọn an toàn khi mua xe hơi 4 chỗ cũ.

Nên mua xe ô tô 4 chỗ cũ loại nào?

Honda Accord chính là một trong những mẫu xe gia đình hiện đại cao cấp nhất với giá bán phải chăng, ở mức tầm trung. Hệ thống tiện ích, tính năng cũng như công suất của xe hoạt động ổn định cùng thiết kế nội thất và ngoại thất. Với mức giá bán cho xe mới khoảng 1,47 tỷ đồng thì Honda Accord thực sự là một mẫu xe lý tưởng dành cho bạn vừa đẹp, vừa sang, tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa, tiện ích trên từng cây số.

 Mazda3

Nhiều lời khuyên nếu muốn mua xe 4 chỗ cũ nên chọn Mazda3 vì nhiều lẽ : thương hiệu là dòng xe lâu đời của Nhật, máy móc êm , tiêu hao nhiên liệu thấp nhất cùng phân khúc, ít hỏng vặt. Dòng xe này phù hợp với cả nam lẫn nữ. Xe đầm chắc, không lỗi thời, tiết kiệm và không lỗi thời.

Nên mua xe ô tô 4 chỗ cũ loại nào?

Mazda3 cũ đời 2010 tới 2015 có giá từ 400 triệu đồng tới khoảng 600 triệu đồng. Mazda3 gây ấn tượng là mẫu sedan tiện dụng, nhỏ gọn, có nhiều cải tiến và quan trọng là mức giá cả khá hợp lý. Với ngôn ngữ thiết kế KODO, Mazda3 trông ấn tượng, có vẻ đẹp hiện đại và rất đặc trưng. Trong khi đó công nghệ SkyActiv của Mazda cũng hứa hẹn mang lại cho Mazda3 những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Xe được trang bị các tính năng an toàn khá đầy đủ: cân bằng điện tử DSC, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chống trượt TSC, camera lùi, 6 túi khí...

Theo giadinhvietnam