Nghi từng thẩm mỹ, Hoa hậu Phạm Hương có bị tước danh hiệu?

Cái tên Phạm Thị Hương được đông đảo mọi người quan tâm không phải vì cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mà vì thực hư scandal nghi từng phẫu thuật thẩm mỹ, được sướng tên trước khi trao giải... nếu đủ bằng chứng liệu cô có bị tước danh hiệu?

Trong số 44 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Phạm Hương là người đẹp bị vướng nhiều tin đồn như: bị nghi giải phẫu thẩm mỹ, mắc bệnh "ngôi sao" và chưa hòa đồng với các thí sinh...

Ngay sát đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ban tổ chức và vài phóng viên còn nhận thư nặc danh tố cáo người đẹp Hải Phòng này đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ ở cằm.

Lá thư tố cáo còn kèm theo hình ảnh đối chiếu chân dung Phạm Hương trước đây và hiện nay. Một ngày trước đêm chung kết, nhà thiết kế Võ Việt Chung cũng xuất hiện trên báo chí "tố" Phạm Hương không xứng đáng đi thi hoa hậu vì cô là người gian dối.

Tuy nhiên, Ban tổ chức đã đứng ra khẳng định rằng các thư nặc danh không có giá trị và không ảnh hưởng đến thí sinh, còn việc giữa cô và Võ Việt Chung là chuyện dân sự, cá nhân của cô.

Đủ bằng chứng dàn xếp, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị tước danh hiệu?

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Sau một hành trình khá dài, cuối cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng đã khép lại với danh hiệu cao quý thuộc về Phạm Thị Hương – một cái tên khá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc Việt.

Đạt vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, trong đó có vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ trao lại vương miện này cho người kế nhiệm ở cuộc thi được tổ chức lần thứ 3 vào năm 2017.

Nhận được các phần thưởng tiền mặt cùng hiện vật, tân hoa hậu trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2015. Trước đó, nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như kỹ năng khi ra đấu trường quốc tế, người đẹp 24 tuổi sẽ chịu sự quản lý chặt chẽ và trải qua quá trình rèn luyện khắt khe của ban tổ chức Unicorp.

Phạm Thị Hương nhận được sự ưu ái?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Thị Hương tiếp tục phải đối diện với nhiều tin đồn về việc được ban giám khảo ưu ái. Lúc đầu né tránh câu hỏi, nhưng trước áp lực của truyền thông, Phạm Hương đã lên tiếng và cho rằng không có chuyện mình được ưu ái, cô đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu trong suốt hành trình đồng hành cùng cuộc thi và kết quả trong đêm chung kết là xứng đáng với những nỗ lực của mình.

Đủ bằng chứng dàn xếp, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị tước danh hiệu?

Phạm Thị Hương được khen ngợi về hình thể khoẻ khoắn, gương mặt cá tính, hiện đại, phù hợp các tiêu chí cuộc thi.

Từ buổi tổng duyệt, đã công khai Phạm Hương đăng quang hoa hậu?

Mặc dù cuộc thi nhan sắc này đã kết thúc nhưng dư âm để lại vẫn còn rất lớn, đặc biệt là những câu chuyện hậu trường về dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đặc biệt, câu chuyện về việc Phạm Hương được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu ở phần trao giải giả định trong buổi tổng duyệt chương trình vào sáng ngày 3/10, trước khi đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra vài giờ đồng hồ khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu MC Phan Anh vô tình gọi tên Phạm Hương để trao giải giả định hay kết quả đã có từ trước?

Đủ bằng chứng dàn xếp, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị tước danh hiệu?

Phan Anh lý giải việc vô tình gọi tên Phạm Hương để trao giải giả định đêm tổng duyệt

Trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh cũng chia sẻ câu chuyện hậu trường thú vị sau đêm chung kết và khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp. Sự công bố của anh ở buổi tổng duyệt hoàn toàn ngẫu nhiên và không có sự tác động nào từ phía ban tổ chức hay những người xung quanh. Đơn giản chỉ là anh ấn tượng với Phạm Thị Hương tại thời điểm đó với gương mặt mộc, đeo kính và phong thái vô cùng tự tin.

Tuy nhiên, cô gái mà anh chọn một cách rất ngẫu nhiên ấy cho ngôi vị "Hoa hậu" giả định cuối cùng lại thành sự thật. Và trong thời khắc quan trọng nhất, MC Phan Anh cùng MC Ngọc Diễm lại một lần nữa gọi tên cho Phạm Thị Hương.

Điều này dường như là sự trùng hợp và chưa có bằng chứng nào để khẳng định Phạm Hương vi phạm quy định để phải bị tước vương miệng.

Nguồn: Trích theo AnnA (PNN)