Nghi vấn Giám đốc công ty ở Điện Biên xông vào lớp đánh đấm túi bụi bạn học của con

Ngày 20/12, Công an TP Điện Biên Phủ - Tỉnh Điện Biên đã vào cuộc điều tra, làm rõ việc một phụ huynh học sinh lao vào lớp học đánh nam sinh lớp 6 sau va chạm giữa hai em học sinh tại lớp học.

Phụ huynh tên Ph. (phụ huynh của một em học sinh lớp 6A4) trên đã được công an mời lên làm việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều 09/12 tại Trường THCS Tân Bình, Phụ huynh em M. (lớp 6A4) là anh Ph đã vào trường mắng chửi và đấm đá em H (cùng lớp) ngay tại lớp.

Sau đó, ông Ph,. còn còn yêu cầu em H. ra khỏi lớp học để tiếp tục hành hung em tại vị trí ngách nhỏ (Nơi giáp ranh giữa trường THCS Tân Bình với Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện).

Sự việc ghi nhận trong lớp học sau đó được một số phụ huynh yêu cầu nhà trường trích xuất lại từ camera và chia sẻ lên mạng xã hội.

Cho đến hôm nay sau 1 tuần bị đánh cháu H. vẫn kêu đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Tâm lý hoang mang sợ sệt. Gia đình phải cho vào bệnh viện tỉnh để kiểm tra .

Theo tìm hiểu của chúng tôi, phụ huynh đã có hành vi đánh học sinh đang là giám đốc chi nhánh một công ty về lĩnh vực vận chuyển khá nổi tiếng trên địa bàn.

nghi-van-giam-doc-cong-ty-o-dien-bien-xong-vao-lop-danh-dam-tui-bui-ban-hoc-cua-con

Hình ảnh cắt từ clip ghi lại sự việc

Liên quan đến vụ việc trên, Phòng GD&ĐT TP. Điện Biên Phủ đã có công văn yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn trong trường học.

Đặc biệt, với nhân viên bảo vệ trường học phải thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao. Khi có người lạ vào trường học phải yêu cầu xuất trình đầy đủ giấy tờ, lý do vào trường và phải được sự cho phép của Hiệu trưởng.

Trao đổi với báo chí, ông Đào Hoài Nam - Phó chủ tịch UBND TP Điện Biên Phủ, xác nhận sự việc trên và cho biết UBND TP Điện Biên Phủ đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT cùng với nhà trường làm rõ trách nhiệm trong tác quản lý và các cá nhân có liên quan.

Đồng thời chỉ đạo Công an xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật, quan điểm không bao che, né tránh trách nhiệm.

Theo GiaDinh