Ngô Kiến Huy đọc sai kết quả trên sóng trực tiếp

Rất may khi nam MC nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình để đính chính và dành lời xin lỗi thí sinh và khán giả.

Tối 23/1, chung kết tranh giải cá nhân của Người hùng tí hon mùa 1 lên sóng cùng với những tiết mục ấn tượng. Đây là đêm thi đặc biệt dành cho tất cả các thí sinh của 6 biệt đội nhằm tranh giải thưởng cho từng hạng mục ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt. 

Trong vòng 1 của phần thi ca hát, Nguyệt Thu của Biệt đội tinh nghịch và Thiên Phúc của Biệt đội khổng lồ dành được nhiều lời khen trong việc thể hiện tinh thần của bài hát. Vượt qua 4 đối thủ, 2 em nắm tay bước vào vòng 2.

Lần này, Nguyệt Thu tiếp tục khoe giọng hát ngọt ngào, da diết đầy cảm xúc với ca khúc Hình bóng quê nhà. Trước khi bắt đầu hát, Nguyệt Thu còn khoe tài thổi sáo thuần thục.


Nguyệt Thu được đánh giá cao giờ giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi nhạc cụ.

Thể hiện ca khúc Lời ru Âu Lạc với phong thái tự tin quen thuộc, Thiên Phúc khoe giọng hát đầy nội lực.

Sau 2 phần thi, số điểm của Thiên Phúc là 9,8 còn Nguyện Thu kém hơn 0,3 điểm. Tuy nhiên, kết quả lúc này vẫn chưa ngả ngũ mà còn phụ thuộc vào bình chọn của khán giả.

Trong khoảnh khắc công bố kết quả, MC Ngô Kiến Huy do quá hồi hộp nên đã đọc nhầm kết quả của Thiên Phúc là 50.000 lượt bình chọn thay vì hơn 5.000 lượt. Khi nghe thông tin này, cậu bé lẫn khán giả không khỏi bất ngờ vì lượt vote “khủng”. Tuy nhiên, MC nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình để đính chính và dành lời xin lỗi. Ngô Kiến Huy còn nói đùa rằng anh có cảm giác mình giống như MC Steve Harvey khi công bố nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua.


MC Ngô Kiến Huy đọc nhầm kết quả nhưng kịp thời đính chính.

Dù mắc sai lầm trong lần đầu dẫn trực tiếp Người hùng tí hon, nhưng sự nhanh trí cũng như dí dỏm của Ngô Kiến Huy khiến anh xử lý được tình huống cũng như lấy lòng người xem.

Cuối cùng, với việc hơn Thiên Phúc hơn 1.000 lượt bình chọn, cô bé xinh xắn Nguyệt Thu giành chức quán quân Tài năng ca hát.

Cặp đôi Hoàng Vân – Quốc Huy đến từ Biệt đội siêu quậy giành ngôi vị cao nhất cho Tài năng nhảy múa.

Trong vòng 1, học trò Lâm Vinh Hải hóa thân thành những ninja. Trang phục bắt mắt, bước nhảy đồng đều, sáng tạo cũng là điểm nổi bật ấn tượng không thể bỏ qua trong tiết mục nhảy của 2 em nhỏ này.


Các bài nhảy của Quốc Huy và Hoàng Vân luôn có độ khó cao.

Bước vào vòng đối kháng cùng Anh Duy – Mỹ Hiền, hai em tiếp tục đem đến tiết mục nhảy đa phong cách. Sự dàn dựng công phu, ấn tượng của Hoàng Vân – Quốc Huy đã chinh phục hoàn toàn các giám khảo và nhận được điểm tối đa. Bình chọn của các em cũng cao hơn nên giành chiến thắng tuyệt đối.

Cặp nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất Việt Nam Minh Quang – Minh Nhựt đến từ Biệt đội tí hon giành chức quán quân Tài năng Đặc biệt.


Anh em Minh Quang - Minh Nhựt đu dây trên không.

Trong vòng 1, hai anh em 4 và 5 tuổi khiến 3 vị giám khảo lẫn các khán giả theo dõi chương trình thót tim liên tục khi trình diễn màn xiếc đu dây khá táo bạo. Trong phần thi ứng xử, cặp anh em cũng dễ dàng qua mặt Thiên Phước một cách thuyết phục khi có số lượng bình chọn từ khán giả cao hơn.

Vào 21h thứ 7 (30/1) tại nhà thi đấu quận 4 (TP HCM), đêm chung kết chính thức của Người hùng tí hon sẽ diễn ra với sự tranh tài của hai Biệt đội vui nhộn và Biệt đội tinh nghịch.

Phương Giang (Theo Zing)

Ảnh: ĐQ