Ngọc Trinh tiết lộ HH Phương Khánh tắm trắng từ năm 17 tuổi, từng muốn thế chỗ "Nữ hoàng nội y"

Ngọc Trinh cho biết cô quen Hoa hậu Trái đất Phương Khánh từ nhiều năm trước. Thời điểm Phương Khánh mới 17 tuổi, đến chỗ cô tắm trắng và mua đồ.

HH Phương Khánh tắm trắng năm 17 tuổi?

Tối 3/11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra đã tìm ra được chủ nhân mới của chiếc vương miện là người đẹp Việt - Nguyễn Phương Khánh. Cô được đánh giá có nhan sắc nổi bật, khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt,... Những thông tin về mỹ nhân này được tìm thấy là từng về vị trí Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 tổ chức hồi tháng 4.

ngoc-trinh-tiet-lo-hh-phuong-khanh-tam-trang-tu-nam-17-tuoi-tung-muon-the-cho-nu-hoang-noi-y

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khiến nhiều người bất ngờ

Thế nhưng ít ai biết, những năm 2013, Nguyễn Phương Khánh từng khá nổi tiếng trên khắp cộng đồng mạng nhưng với một cái tên khác là Ngọc My. Cô gái này được biết đến là em gái kết nghĩa của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Năm 17 tuổi, với chiều cao 1m72, Ngọc My (Tên gọi khác của Phương Khánh) được "trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ và sẽ là một trong những người đẹp nhà Venus.

Thậm chí thời điểm đó, Vũ Khắc Tiệp  còn bày tỏ kỳ vọng Ngọc My sẽ thế chỗ Ngọc Trinh, trở thành một trong những chân dài “đình đám” lúc bấy giờ. Tuy nhiên, ý định đó của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng đi vào quyên lãng. Ngọc My sau một thời gian thường xuyên xuất hiện bên Ngọc Trinh cũng im hơi lặng tiếng.

Không chỉ từng là “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh chia sẻ cô từng quen biết Tân Hoa hậu Trái đất 2018 từ nhiều năm về trước, khi đó Phương Khánh lấy nghệ danh là Ngọc My. “Em ấy có qua spa tắm trắng, mua đồ ở shop nên hai chị em quen biết nhau. Trong một lần tình cờ gặp anh Vũ Khắc Tiệp, anh ấy thấy cô bé xinh nên có rủ hai chị em chụp chung một bộ hình. Chúng tôi quen biết vậy thôi chứ không đến mức quá thân thiết.

ngoc-trinh-tiet-lo-hh-phuong-khanh-tam-trang-tu-nam-17-tuoi-tung-muon-the-cho-nu-hoang-noi-y

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh được kỳ vọng sẽ thay thế Ngọc Trinh

Thông tin này của Ngọc Trinh khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Bởi hóa ra, cái tên Phương Khánh không xa lạ trong showbiz đến như vậy.

Tuy nhiên, Phương Khánh vẫn im lặng trước mọi bình luận và chưa lên tiếng chính thức.

Theo GiaDinhVietNam