Người đàn ông Trung Quốc nằm trong cốp xe ô tô trốn qua chốt phòng dịch

Lực lượng chức năng ở Hà Tĩnh vừa phát hiện xe 4 chỗ chở người nằm trong cốp xe từ Đồng Nai về Bắc Ninh để qua chốt kiểm soát dịch.

Vào khoảng 20h ngày 20/8, tại chốt kiểm soát giao thông đường bộ phòng, chống dịch COVID-19 phía Nam Hà Tĩnh (trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Kỳ Nam, TX Kỳ Anh) phát hiện ô tô 4 chỗ mang BKS 18A – 219.44 do tài xế Nguyễn Bá Thuật (SN 1994, trú tỉnh Nam Định) điều khiển di chuyển theo hướng Nam – Bắc vào địa phận Hà Tĩnh nên yêu cầu dừng kiểm tra.

nguoi-dan-ong-trung-quoc-nam-trong-cop-xe-o-to-tron-qua-chot-phong-dich

Người đàn ông Trung Quốc trốn trong cốp xe hòng thông chốt kiểm dịch bị lực lượng chức năng phát hiện.

Thời điểm đó, trên xe ngoài tài xế Thuật có thêm người đi cùng là Đào Văn Hiểu. 

Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra, tài xế khai ngoài hai người ra thì không còn ai khác.

Nhận thấy tài xế có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ trực chốt đã yêu cầu tài xế mở cốp phương tiện để kiểm tra thì phát hiện có một người đàn ông đang nằm trong cốp xe và không có giấy tờ tùy thân.

Làm việc với Tổ công tác, tài xế ô tô khai nhận chở thuê một người đàn ông nước ngoài không biết tên (theo lời khai là người Trung Quốc, 33 tuổi) từ Đồng Nai ra Bắc Ninh với giá 5 triệu đồng.

Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, việc đưa người đàn ông nước ngoài vào nằm trong cốp ô tô là nhằm qua mắt lực lượng chức năng, tránh kiểm dịch COVID-19.

Phòng CSGT đã lập biên bản, đưa cả 3 người vào khu cách ly tập trung để phòng, chống dịch bệnh.

Theo GiaDinh