Người mệnh Thủy nên trồng những cây này nếu muốn thăng tiến tốt trong sự nghiệp

Người mệnh Thủy nên đặt 1 trong 6 chậu cây sau trong phòng làm việc để thăng tiến tốt trong sự nghiệp

Khái quát về mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy thường rất khéo léo trong cư xử, dễ thông cảm với người khác và có khả năng thuyết phục tốt. Nếu làm trong lĩnh vực kinh tế hay ngoại giao thì họ rất thành công.

Thủy là nước,người mệnh thủy hợp tông màu đen, màu xanh biển, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng, Kim sinh Thủy). Ngoài ra, do Thủy sinh Mộc, họ cũng có thể sử dụng gam màu xanh, nhưng không nên quá nhiều.

nguoi-menh-thuy-nen-trong-nhung-cay-nay-neu-muon-thang-tien-tot-trong-su-nghiep

 

Thủy khắc Thổ, bởi đất hút nước, thấm cạn kiệt nước nên người mệnh Thủy cần tránh dùng những màu sắc kiêng kị như vàng đất, nâu.

Những loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Thủy

Đối với người mệnh Thủy, muốn thăng tiến tốt trong công việc nên chọn những cây phong thủy có màu bản mệnh hoặc chọn những màu thuộc mệnh Kim. Vì theo ngũ hành, Kim sinh Thủy. Dưới đây là một vài gợi ý các loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Thủy.

1. Cây vạn niên thanh

nguoi-menh-thuy-nen-trong-nhung-cay-nay-neu-muon-thang-tien-tot-trong-su-nghiep

Đây là loại cây được dùng nhiều để trang trí. Người ta cho rằng, cây vạn niên thanh đại diện cho một người có đầu óc khoa học, yêu ghét phân minh. Nếu bạn là một người làm trong lĩnh vực kinh doanh, cây này sẽ mang đến cho bạn sự tỉnh táo để quyết định những công việc quan trọng.

vạn niên thanh, được coi là sự hóa giải tuyệt vời nếu bàn làm việc của người mệnh Thủy không có điểm tựa (tức là thiếu đi sơn). Bên cạnh đó, để tạo nên tính đồng bộ và tôn lên sự sang trọng uy nghiêm cho những người lãnh đạo mệnh Thủy, văn phòng làm việc của bạn nên sử dụng chiếc ghế giám đốc được làm bằng da màu đen hợp phong thủy với phong cách cổ điển sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

2. Cây mầm xanh

Mầm xanh đại diện cho lộc mới sinh sôi. Đây cũng là cây phong thủy để bàn cho mệnh Thủy đón nhận được nhiều may mắn trong công việc. Loại cây thủy canh này rất thích hợp đối với người mệnh Thủy.

3. Cây thanh tâm

Đây là loại cây phong thủy được trồng theo kiểu thủy canh. Đặt trên bàn làm việc của người mệnh Thủy giống như hổ chắp thêm cánh, yếu tố thủy hỗ trợ cho nhau tạo nên sức mạnh giúp chủ nhân phát triển tốt. Cây thanh tâm giúp cho cuộc sống của người mệnh Thủy được bình lặng. Bạn sẽ tránh được những sóng gió, tai ương trong công việc. Loại cây này có vẻ đẹp nhẹ nhàng, mang đến sự thư thái giúp bạn có thể làm việc tốt hơn.

4. Cây lộc nhung

Chỉ những người thực sự tinh tế và hiểu mới biết dùng loại cây phong thủy này cho bàn làm việc của mình. Lộc nhung thuộc họ xương rồng, có dáng thẳng, có nhiều nhánh như chiếc sừng nai nhỏ, xinh xắn. Ngoài khả năng hấp thụ ánh sáng và bức xạ từ màn hình máy tính những nhành lộc của cây còn tượng trưng cho tài lộc sinh sôi. Với người mệnh Thủy, sở hữu cây phong thủy này sẽ dễ thành công trong công việc.

5. Cây cọ Nhật

Người mệnh Thủy nếu làm những công việc liên quan đến kinh tế, tiền bạc thì nên đặt cây cọ nhất trên bàn làm việc. Nói về phong thủy, đây là loại cây đem lại sự giàu sang, sinh tài, giữ của. Ngoài ra, cây này còn có tác dụng đuổi côn trùng và thanh lọc không khí tốt đem đến không gian làm việc lý tưởng.

6. Cây phát tài búp sen

Cây phát tài búp sen là loại cây thể hiện sự may mắn nhất trong các loại cây phong thủy. Nó đem đến giàu sang phú quý cho chủ nhân. Nếu người mệnh Thủy đặt cây này trên bàn làm việc buộc lên cây vài đồng tiền thì ý nghĩa phong thủy sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều.

Theo PhuNuNews