Người thon, da căng mịn chỉ sau một đêm nhờ vài lát hành tây, người mắc bệnh tuyến giáp càng phải gật gù vì hiệu quả

Giới chuyên gia tiết lộ, sử dụng hành tây đỏ đắp lên cổ trước khi ngủ có công dụng điều trị bệnh tuyến giáp hiệu quả đến bất ngờ.

Hành tây đỏ và hàng loạt mẹo hay giúp bạn khỏe mạnh, xinh đẹp hơn

Từ lâu, hành tây đỏ nổi tiếng bởi đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bất cứ ai. Là một thực phẩm, bạn có thể ăn hành tây ở dạng sống hoặc chín tùy thích.

Nhưng hơn thế, hành tây đỏ còn có thể được ứng dụng để chữa bệnh. Rất nhiều mẹo hay chữa bệnh từ hành tây đỏ được giới chuyên gia công nhận. Trong đó, dùng hành tây đỏ chữa bệnh tuyến giáp là điều hoàn toàn có thể.

nguoi-thon-da-cang-min-chi-sau-mot-dem-nho-vai-lat-hanh-tay-nguoi-mac-benh-tuyen-giap-cang-phai-gat-gu-vi-hieu-qua

Hành tây đỏ có thể được ứng dụng để chữa bệnh.

Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước đơn giản sau: Buổi tối, trước khi đi ngủ hãy cắt lấy một nửa củ hành tây đỏ, xát vào vùng cuống họng, sau đó massage xung quanh vùng cuống họng với chuyển động hình tròn trơn tru. Sau đó, bạn có thể đi ngủ và không được rửa cổ, vì nước hành tây đỏ sẽ phát huy hiệu lực ngay cả khi bạn đang say giấc.

Đối với những trường hợp không mắc bệnh tuyến giáp vẫn có thể sử dụng hành tây đỏ để khỏe mạnh hơn. 

Đặc biệt đối với chị em phụ nữ, hành tây đỏ càng là bí quyết giúp khỏe đẹp hơn mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Bạn chỉ cần: Đặt một vài lát hành tây đỏ dưới lòng bàn chân và cố định lại bằng cách băng hoặc đi tất. Hành tây đỏ sẽ đem lại nhiều tác dụng cho cơ thể như thanh lọc hơi thở, thanh lọc máu, tiêu diệt mầm bệnh và vi khuẩn.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ có làn da sạch, khỏe, máu sạch và cơ thể hoàn toàn không có vi khuẩn. Đây chính là tiền đề cho một cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống mỗi ngày. Với chị em phụ nữ, không gì tuyệt vời hơn khi qua một đêm, cơ thể được thanh lọc sạch sẽ, sở hữu làn da sạch, khỏe mà không phải loại mỹ phẩm nào cũng làm được.

Tác dụng điều trị bệnh tuyến giáp, làm đẹp da của hành tây đỏ được chuyên gia nhận định

Theo ThS.BS Hoàng Khánh Toàn (Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108), sử dụng hành tây đỏ để chà xát vào vùng tuyến giáp hoàn toàn có thể giúp giảm đau đớn hiệu quả.

"Trong hành tây đỏ có hợp chất onionin A giúp giảm viêm và chống đau rất tốt đối với nhiều chứng bệnh khác nhau chứ không chỉ riêng đối với tuyến giáp. Loại củ này có thể ngăn chặn các tế bào miễn dịch để làm giảm đau đớn tạm thời và vĩnh viễn", BS Toàn khẳng định.

Loại củ này có chất kích thích, khi sử dụng để bó vào chân sẽ giúp kích thích các huyệt vị ở gan bàn chân, từ đó giúp điều tiết công năng tạng phủ, phòng chống một số bệnh lý cũng như tăng cường sức đề kháng và dự phòng các biến chứng bất lợi có thể xảy ra.

nguoi-thon-da-cang-min-chi-sau-mot-dem-nho-vai-lat-hanh-tay-nguoi-mac-benh-tuyen-giap-cang-phai-gat-gu-vi-hieu-qua

Trong hành tây đỏ có hợp chất onionin A giúp giảm viêm và chống đau rất tốt đối với nhiều chứng bệnh khác nhau chứ không chỉ riêng đối với tuyến giáp.

Theo Nhịp sống Việt