Người thuê giang hồ đe dọa khiến Võ Hoàng Yến sợ đến mức nhập viện là ai?

Võ Hoàng Yến đã gửi đơn đến cơ quan công an về việc cô bị giang hồ đe dọa. Suốt những ngày qua, tinh thần của người đẹp này sa sút đến mức phải nhập viện.

Tối 5/4, bất ngờ, Võ Hoàng Yến đăng tin bị giang hồ đe dọa khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, người đẹp cho biết, "Lần đầu trong đời bị giang hồ đe dọa, phải làm sao bây giờ?".

Chia sẻ của người đẹp đã khiến nhiều bạn bè hoang mang lo lắng. Rất nhiều người đã lên tiếng muốn giúp đỡ nhưng cô vẫn im lặng.

Sau đó, Võ Hoàng Yến lại tiếp tục thông tin đến bạn bè rằng cô vừa bị giang hồ đe dọa, vừa bị mất cắp một cách bất thường. Cô viết: "Bình thường để mấy ngày vẫn còn y nguyên. Bây giờ vừa để đó quay lại đã có người rình rập trộm liền sau đó. Rình rập tận cửa nhà rồi sao? Thật sự là không ổn rồi".

Người thuê giang hồ đe dọa khiến Võ Hoàng Yến sợ đến mức nhập viện là ai?
 
Người thuê giang hồ đe dọa khiến Võ Hoàng Yến sợ đến mức nhập viện là ai?

Thư kêu cứu của Võ Hoàng Yến được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sự việc này đã làm Võ Hoàng Yến suy sụp rất nhiều, trắng đêm không ngủ, người đẹp hoảng sợ: "Số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm? Muốn gì nữa? Nguyên đêm trắng mắt thấp thỏm chắc luôn. Không sợ ma, người mới đáng sợ".

Cho đến rạng sáng 7/4, người mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ đăng tải hình ảnh ở đồn công an để trình báo về việc bị giang hồ đe dọa. Người đẹp cho biết những ngày qua, cô rơi vào trạng thái căng thẳng, suy nhược phải nhập viện vì liên tục bị đe dọa qua điện thoại.

Cô cũng chia sẻ hiện tại sức khỏe của bản thân không ổn chút nào. Đặc biệt, trong thời gian này, lá thư của Võ Hoàng Yến gửi đến cơ quan công an được đưa lên mạng xã hội và cuối cùng, danh tính của người thuê giang hồ đe dọa Võ Hoàng Yến đã lộ diện.

Người thuê giang hồ đe dọa khiến Võ Hoàng Yến sợ đến mức nhập viện là ai?

Võ Hoàng Yến hoảng hốt vì giang hồ đe dọa.

Được biết, đó là một Á khôi khá nổi tiếng trong showbiz và là bà chủ một thẩm mỹ viện, từng tổ chức một cuộc thi Hoa hậu dành cho các cô gái đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, nội dung trong thư khẩn cầu, Võ Hoàng Yến cho biết cô và Á khôi này có kí kết một hợp đồng quảng bá hình ảnh, tuy nhiên quá trình kí kết đã xảy ra những mâu thuẫn, hiểu lầm.

Theo GiaDinh