Người vợ phẫn nộ đập bát đĩa, quăng thẳng 2 két bia vào mặt chồng vì tối ngày nhậu

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ quăng hết mâm bát đĩa, thậm chí ném thẳng két bia về phía chồng vì thói nhậu nhẹt được chia sẻ khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ phẫn nộ mắng mỏ, ném hết bát đũa sau trận nhậu nhẹt của chồng khiến nhiều người xôn xao.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ ngồi dọn mâm bát nhưng theo cách "đặc biệt" khi cầm từng chiếc bát, chiếc đĩa quăng vào góc nhà.

Có lẽ bực tức vì chồng tối ngày nhậu nhẹt cùng đám bạn nên người vợ ném đập bát vừa càu nhàu.

nguoi-vo-phan-no-dap-bat-dia-quang-thang-2-ket-bia-vao-mat-chong-vi-toi-ngay-nhau

nguoi-vo-phan-no-dap-bat-dia-quang-thang-2-ket-bia-vao-mat-chong-vi-toi-ngay-nhau

Sau khi xử lý hết đống bát đĩa ngổn ngang trên sàn nhà, người phụ nữ vẫn chưa hết phẫn nộ. Sau khi lượn quanh nhà một vòng và nhìn thấy 2 két bia, người vợ liền vác lên ném thẳng về phía người chồng và chửi bới.

Chứng kiến cơn thịnh nộ của người vợ, anh chồng và cả những bạn nhậu có mặt đều chỉ biết im lặng chịu trận. Sau tất cả sự nhẫn nhịn chịu đựng, cuối cùng người vợ đã phải bùng nổ chửi bới, thể hiện thái độ không hài lòng với thói nhậu nhẹt của chồng. Cuối cùng, người vợ lên tiếng đuổi khách, khiến các bạn nhậu chỉ biết im lặng ra về.

Không rõ sau cơn thịnh nộ của người vợ này thì anh chồng có bớt thói rượu chè bê tha hay không nhưng đoạn clip trên sau khi chia sẻ đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Theo GiaDinh