Nguyễn Thị Hà nói gì khi xuống tóc đi tu rồi hoàn tục lấy chồng?

Người đẹp có mái tóc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà đã lên tiếng trước tin đồn “giật chồng“ sau khi hoàn tục.

Mới đây, "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" Nguyễn Thị Hà bất ngờ cưới chồng (tên Trung) sau thông tin cạo đầu đi tu 2 tháng khiến nhiều người sốc. Ngoài ra, sự việc còn gây sự chú ý bởi một người phụ nữ có tên T.H tự xưng là vợ của người đàn ông mà Nguyễn Thị Hà làm đám cưới cùng "tố" cô là kẻ cướp chồng.

nguyen-thi-ha-noi-gi-khi-xuong-toc-di-tu-roi-hoan-tuc-lay-chong

Nguyễn Thị Hà bất ngờ hoàn tục cưới chồng khiến nhiều người sốc.

Thông tin về việc Nguyễn Thị Hà bất ngờ đi tu rồi lại quay lại cưới chồng khiến người đẹp này phải đứng trước nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Mới đây, chia sẻ với báo Thanh Niên, Nguyễn Thị Hà đã chính thức lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này.

Nguyễn Thị Hà cho biết cô gặp anh Trần Quốc Trung (37 tuổi) vào năm 2014, đúng vào thời điểm cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, anh Trung bày tỏ ý muốn được về nhà Hà chơi nhưng mãi tới 9.2017 cô mới chấp thuận điều này.

Tới năm 2018, Hà bất ngờ cạo đầu đi tu khiến cho gia đình vô cùng lo lắng. Bố mẹ của cô nhiều lần lặn lội vào miền Nam tìm con và thuyết phục con hoàn tục trở về với gia đình. Lần đầu tiên vào TP.HCM, bố mẹ của Hà chỉ biết kết nối với anh Trung để nhờ đưa đi tìm con. Vì tình cảm quý mến, hai ông bà liên tục cố gắng se duyên cho anh Trung và con gái.

nguyen-thi-ha-noi-gi-khi-xuong-toc-di-tu-roi-hoan-tuc-lay-chong

Nguyễn Thị Hà cùng chồng mới cưới.

Nói về những ồn ào có người "tố" cô giật chồng, Nguyễn Thị Hà bộc bạch: “Ở ngoài kia, ai nói gì em không để tâm. Em chỉ biết mình sống thật với mình và mọi người, tôn trọng sự thật. Em có nghe mọi người nói lại. Có 2 vấn đề cần giải quyết, đó là vì sao em đi tu và em có giật chồng người khác hay không?

Em đi tu là vì lý tưởng của em chọn, một lòng tâm nguyện, hoàn toàn trút bỏ mọi thứ chứ không phải trốn tránh điều gì, còn những thứ khác em không biết. Mọi người chưa biết nguyên nhân vì sao mà em đi tu, hiện tại nhiều người cứ nghĩ rằng khi vào chùa tu tập thì chắc phải thất tình, bể nợ, tất tật mọi thứ trên đời mới bước qua cổng chùa".

nguyen-thi-ha-noi-gi-khi-xuong-toc-di-tu-roi-hoan-tuc-lay-chong

Nguyễn Thị Hà từng thân thiết với người tố cô "giật chồng".

"Em không giật chồng ai, là anh ấy đến với em. Mình không có nên mình vẫn thản nhiên thôi. Chị ấy là người giúp em trong vấn đề “make up”, em rất quý và trân trọng chị ấy”, Nguyễn Thị Hà chia sẻ về chuyện người "tố" cô giật chồng là chị em từng thân thiết trong quá khứ.

nguyen thi ha noi gi khi xuong toc di tu roi hoan tuc lay chong? hinh anh 4nguyen thi ha noi gi khi xuong toc di tu roi hoan tuc lay chong? hinh anh 4nguyen thi ha noi gi khi xuong toc di tu roi hoan tuc lay chong? hinh anh 4nguyen thi ha noi gi khi xuong toc di tu roi hoan tuc lay chong? hinh anh 4nguyen thi ha noi gi khi xuong toc di tu roi hoan tuc lay chong? hinh anh 4nguyen thi ha noi gi khi xuong toc di tu roi hoan tuc lay chong? hinh anh 4nguyen thi ha noi gi khi xuong toc di tu roi hoan tuc lay chong? hinh anh 4

Theo DanViet