Nhà hàng biến tấu phở thành một món lạ đời, ăn một lần là "nghiện"

Toàn bộ phần bánh phở, thịt bò, giá sống, rau thơm và nước dùng được gói gọn trong một miếng vỏ burrito khiến bao thực khách thích thú.

Du khách đến với Việt Nam sẽ không thể nào bỏ qua món phở - món ăn quốc hồn, quốc túy, đậm hồn dân tộc. Phở không chỉ một lần được vinh danh trong danh sách những món ăn ngon nhất thế giới mà bạn nên thử ít nhất một lần trong đời.

Bạn phải đến Việt Nam để ăn phở "chuẩn", tuy nhiên, nếu bạn ở nước ngoài thì cũng không khó để tìm thấy một cửa hàng có bán phở Việt, tiêu biểu như ở nước Mỹ, từ bờ Đông sang bờ Tây, nơi đâu bạn có cũng thể ăn được phở.

nha-hang-bien-tau-pho-thanh-mot-mon-la-doi-an-mot-lan-la-nghien

Phở burrito

Món phở ở mỗi vùng miền khác nhau lại có một nét riêng, nhưng tổng thể thì đều được tạo nên từ tổ hợp bánh phở trắng mềm, nước dùng đậm đà cùng một nguyên liệu như thịt, giá đỗ, rau thơm...

Một bát phở đúng nghĩa sẽ cho người ăn được trải nghiệm cảm giác gắp từng gắp phở, xì xụp húp nước vừa thơm, vừa ngọt. Tuy nhiên, món phở truyền thống của Việt Nam đã được một nhà hàng trên đất Mỹ kết hợp với vỏ bánh ngô burrito của Mexico tạo thành món phở burrito (Phở + Burrito = Phorrito) độc đáo.

nha-hang-bien-tau-pho-thanh-mot-mon-la-doi-an-mot-lan-la-nghien

Burrito là loại bánh có phần vỏ được làm bột ngô của Mexico. Nhân bên trong chiếc bánh burrito này đều là nguyên liệu trong một bát phở vô cùng quen thuộc ở Việt Nam.

Bao gồm thịt bò, hành tây, ớt, giá đỗ, húng quế, hành lá, bánh phở cùng các loại gia vị như sốt tương đen hoisin, tương ớt và nước dùng được nhà hàng chế đặc biệt. Chúng sẽ được phần vỏ bánh burrito gói lại, sau đó đem phục vụ khách hàng. Bánh được cắt đôi và một số quán phục vụ thêm một bát nước dùng cho thực khách.

nha-hang-bien-tau-pho-thanh-mot-mon-la-doi-an-mot-lan-la-nghien

Được biết, để khách hàng có thể ăn món phở Việt một cách dễ dàng và đơn giản nhất nên đầu bếp tại đây đã sáng tạo ra món bánh độc đáo, tiện lợi này. Món ăn độc đáo này rất được yêu thích và đã tạo nên thương hiệu cho nhà hàng.

Theo GiaDinh