Nhà hàng, quán ăn "lên đồ" bán lẩu online giá chỉ 165k/nồi, lại được freeship, khách cứ chọn món là được giao

Do thời điểm này nhiều người hạn chế đến các nhà hàng, quán ăn thưởng thức khiến các địa điểm này vắng khách nên quay sang hình thức bán lẩu online để phục vụ nhu cầu ăn lẩu tại nhà.

Những ngày gần đây, chị Đặng Thu Huệ - chủ một nhà hàng chuyên bán lẩu đuôi bò, lẩu lòng bò và lẩu bò thập cẩm ở Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội ngày nào cũng rao bán lẩu online lên trang cá nhân và các hội nhóm chợ bán hàng online.

Chị Huệ sốt ruột chia sẻ, suốt khoảng 1 tháng nay, do sự ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhà hàng tạm đóng cửa vì quá ít người lui tới thời điểm này. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu của nhà hàng chị.

Vì thế, thay vì phục vụ khách hàng trực tiếp, chị Huệ đã bắt đầu rao bán những set lẩu bò online với giá cực hợp lý.

Theo đó, ngày nào chị Huệ cũng đăng lên các hội nhóm chợ các set lẩu có nhà mình. Khách hàng muốn ăn chỉ việc gọi điện và chọn món, nhân viên nhà hàng sẽ ship giao hàng đến tận nhà mà không phải mất phí ship.

nha-hang-quan-an-len-do-ban-lau-online-gia-chi-165k-noi-lai-duoc-freeship-khach-cu-chon-mon-la-duoc-giao

Lẩu online freeship giữa mùa dịch được rao nhiều trên chợ mạng.

Chủ nhân của nhà hàng lẩu bò này cũng tâm sự: "Mình chủ trương không thu tiền ship giữa tâm dịch cho bất cứ khách đặt các set lẩu dù ít tiền hay nhiều tiền bởi mình mong muốn mang đồ ăn ngon đến với mọi nhà. Từ đó khách hàng muốn ăn lẩu có thêm động lực lên đơn".

Người phụ nữ này cho biết, ngày nào nhà hàng của chị cũng làm các món lẩu. Mỗi ngày cũng có vài chục khách đặt hàng. Vào cuối tuần thì lượng đơn đặt hàng nhiều hơn.

Lý giải điều này, chị Huệ phân tích: "Sở dĩ nhiều khách đặt lẩu nhà mình như vậy bởi vì giá set lẩu nhà mình rất rẻ mà đầy đặn. Cụ thể, chỉ 120 ngàn là khách đã có 1 nồi lòng bò om tiêu đầy đặn. Hay như set lẩu lòng bò giá cũng chỉ 165k/nồi. Set lẩu đuôi bò cũng có giá chỉ 185k/nồi".

nha-hang-quan-an-len-do-ban-lau-online-gia-chi-165k-noi-lai-duoc-freeship-khach-cu-chon-mon-la-duoc-giao

Lẩu lòng bò, đuôi bò, lẩu bò thập cẩm thu hút nhiều khách đặt mua.

Đáng chú ý nhất là set lẩu thập cẩm với các món đặc sản của bò như lòng, tủy bò, gàu bò, cuống, gân, gan, tiết, óc cho nhóm 2-10 người ăn cũng giá vô cùng hợp lý chỉ từ 350k-500k/nồi.

Bà chủ hàng lẩu bò này cũng cho biết, do các set lẩu nhà chị thường được bán từng ngày nên hết ngày là lại lấy đồ mới luôn. Vì thế, các set lẩu luôn mới: "Khách hàng cứ nhiệt tình ủng hộ và yên tâm thưởng thức các set lẩu nhà mình. Ai ăn cũng khen đồ đầy đặn và chất lượng. Lại được ship về tận nhà, ăn xong thì lại gọi ship nhà mình tới lấy bếp nếu không có bếp lẩu, mình còn cho mượn bếp cồn và tặng kèm cồn".

Công ty của chị Thanh Minh ở Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội đồng loạt ra quyết định cho nhân viên làm việc online tại nhà đã 2 tuần nay.

Hai tuần ở nhà làm việc, chị Minh có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Chính bởi thế, vào những ngày cuối tuần muối đổi món, chị lại tranh thủ vào mạng đặt 1 nồi lẩu online cho các con và anh xã ăn.

nha-hang-quan-an-len-do-ban-lau-online-gia-chi-165k-noi-lai-duoc-freeship-khach-cu-chon-mon-la-duoc-giao

Chỉ cần order chọn món là sẽ được ship đến tận nhà.

"Nhà mình có 2 con đang học cấp 2, các con đều rất thích ăn lẩu đuôi bò và lẩu nướng. Thời gian trước thì thi thoảng cả nhà đi ăn nhà hàng. Nhưng hiện đang mùa dịch nên gia đình hạn chế ra ngoài và chỉ ăn uống tại nhà. Cuối tuần mình hay đổi món cho con bằng việc tự mua thịt về ướp làm lẩu nướng. Hoặc có hôm đổi món đặt lẩu đuôi bò hay lẩu thập cẩm bò về con rất thích", chị Minh nói.

Mỗi lần muốn đặt lẩu, chị Minh chỉ cần nhấc điện thoại gọi cho nhà hàng hay quán lẩu order món lẩu cụ thể. Chỉ sau nửa 2-3 tiếng là nhân viên sẽ đóng các nguyên liệu, nước dùng vào túi nilon và ship về tận nhà.

nha-hang-quan-an-len-do-ban-lau-online-gia-chi-165k-noi-lai-duoc-freeship-khach-cu-chon-mon-la-duoc-giao
 
nha-hang-quan-an-len-do-ban-lau-online-gia-chi-165k-noi-lai-duoc-freeship-khach-cu-chon-mon-la-duoc-giao

Một set lẩu thập cẩm tự chọn có giá từ 500-700 ngàn đồng là 2-10 người có thể ăn thoải mái.

Mỗi khi mua set lẩu đuôi bò, mình thường chọn thêm một số đồ ăn ngoài. Tuy nhiên 4 người nhà mình ăn uống thoải mái cũng chỉ hết khoảng 300 ngàn đồng: "Set lẩu đuôi bò có giá chỉ 185k/nồi thôi. Mình chọn thêm chút lòng, gàu bò, gân nữa là khoảng 300 ngàn đồng. Tiền ship thì được miễn ship mà được ăn ngon miệng".

Bà nội trợ 2 con này cũng tấm tắc khen nồi lẩu đặt online rất đầy đặn và thơm ngon. Chưa kể, nhân viên ship rất nhanh và nhiệt tình: "Thấy tiện lợi và giá hợp lý quá nên nhà mình hay gọi lẩu online để ăn trong mùa dịch lắm. Như vậy đỡ lích kích lại có thể tiết kiệm được hơn hẳn so với khi mình tự đi chợ mua lẻ các thực phẩm và tự nấu lẩu tại nhà. Vì 1 nồi như vậy trước mình ít nhất cũng hết khoảng 500 ngà đồng/4 người ăn".

Theo Nhịp sống Việt