Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt sinh con sau ít tháng lên xe hoa

Showbiz Việt không chỉ có bà xã Trường Giang quyết giấu kín chuyện mang thai, trong năm 2018 nhiều mỹ nhân cũng quyết im lặng trước tin đồn.

Sau thời gian dính nghi án mang thai trước khi "lên xe hoa", sáng 24/1 loạt thông tin về việc Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng hôm 22/1 tại một bệnh viện Quốc tế TP Hồ Chí Minh gây xôn xao dư luận.

Dẫu biết rằng tin vui, nhưng công chúng vẫn không hiểu lí do vì sao bà xã Trường Giang, cũng như nhiều mỹ nhân Vbiz quyết giấu nhẹm chuyện lên chức làm mẹ.

Diệp Lâm Anh

Đầu tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh kết hôn cùng thiếu gia kém tuổi- Đức Phạm, đám cưới lộng lẫy xa hoa của người đẹp khiến công chúng dành nhiều quan tâm. Trong một số bức ảnh chân dung trong đám cưới, nhiều người còn tinh ý thấy vòng 2 của người đẹp lớn bất thường.

Cô dâu vô cùng xinh xắn nhưng khán giả chỉ chú ý đến vòng 2 khác thường của người đẹp
Không giấu kín như thời gian đầu, những tháng cuối, cô công khai xuất hiện với bụng bầu lớn

Chỉ sau 6 tháng "theo chàng về dinh", Diệp Lâm Anh đã sinh con gái đầu lòng vào ngày 1/11/2018. Trước đó, người đẹp không trả lời bất kì câu hỏi nào của báo chí, không quan tâm đến những tin đồn xung quanh mình.

Tuy nhiên khi ở những tháng cuối thai kỳ, cô thoải mái xuất hiện trước công chúng như một lời xác định tin đồn là đúng.

Diệp Lâm Anh hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh thường, cô được nhận xét là "bà bầu đẹp nhất" khi vừa sinh xong đã tươi tắn thế này

Á hậu Tú Anh

Tú Anh lên xe hoa với thiếu gia Phạm Gia Lộc vào ngày 21/7/2018, đám cưới cổ tích của cặp đôi cũng sẽ không có gì bàn cãi, nếu Tú Anh không gây hoang mang cho dư luận với loạt ảnh diện áo dài cưới với vòng 2 kém thon gọn.

Tú Anh trong thiết kế riêng của Hoa hậu Ngọc Hân cũng không thể che được vòng 2 quá khổ so với thân hình cân đối của nàng hậu vốn có

Cộng đồng mạng càng thêm nghi ngờ cô đã mang thai vì những lần hạn chế chụp ảnh toàn thân, hay cố tình lấy túi xách che vòng 2... Người đẹp cũng không phản pháo bất kì tin đồn nào cho đến khi thông tin từ một người bạn thân thiết của Á hậu cho biết cô đã sinh con.

Theo cách úp mở của Tú Anh, cô đã sinh con đầu lòng là bé trai, tên thân mật là Kem.
Theo cách úp mở của Tú Anh, cô đã sinh con đầu lòng là bé trai, tên thân mật là Kem.

Đầu tháng 1/2019, Tú Anh bất ngờ đăng tải ảnh bầu vượt mặt như một câu trả lời cho dư luận. Sau khi những bức ảnh này được lan truyền, nhiều khán giả phân vân không biết cô đã sinh con chưa.

Mới đây, người đẹp đăng tải hình ảnh bàn tay trẻ sơ sinh nắm tay mình, với dòng trạng thái: "Tay trắng hơn cả tay mẹ rồi". Cộng đồng mạng nhanh chóng khẳng định Tú Anh đã sinh con 5 tháng kết hôn.

Chúng Huyền Thanh

Á quân The Face 2016 quyết định lên xe hoa cuối năm 2017 khi chỉ mới 20 tuổi. Sau hơn 1 năm hẹn hò, cô và nam diễn viên - người mẫu Jay Quân đột ngột thông báo kết hôn khiến công chúng thêm phần nghi ngờ Huyền Thanh cưới "chạy bầu".

 
Sau khi sinh con, cả cô và chồng đều sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật.
Sau khi sinh con, cả cô và chồng đều sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật.

Cũng trong năm 2017 Chúng Huyền Thanh đăng kí tham gia "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam", cô được nhận xét là một trong những gương mặt "sáng", có nhiều cơ hội đi sâu, nhưng cô gái 1997 lại quyết rút khỏi cuộc thi và bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

27/5/2018, ông xã Huyền Thanh đăng tải ảnh bế bồng con trai trên mạng xã hội, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. Nhiều bình luận tỏ ra ngưỡng mộ tình yêu đẹp của đôi bạn trẻ vì trong suốt thời gian mang thai, người đẹp luôn có chồng bên cạnh chăm sóc, sẻ chia.

Chúng Huyền Thanh cũng không ngại khoe bụng bầu trước đó. Hai vợ chồng hiện tại vẫn rất hạnh phúc cùng thành viên mới trong gia đình.

Trở lại chuyện của Nhã Phương, mới đây xuất hiện thông tin cô đã sinh con. Thế nhưng phía nữ diễn viên từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan, khiến nhiều ý kiến cho rằng "Không hiểu sao phải giấu? con cái là của trời cho mà".

Khác với những mỹ nhân khác, khi ở những tháng cuối thai kì sẽ thoải mái chia sẻ ảnh. Nhã Phương quyết giấu kín đến ngày sinh nở, thậm chí khi bị bạn thân vô cùng tiết lộ thông tin mang thai, nhiều đồn đoán cho rằng cô đã giận luôn bạn thân.

Theo Dân Việt