Nhìn ngón tay nhận biết quý ông “yếu sinh lý”

Giọng trầm, khứu giác kém, ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út,…là một trong những đặc điểm giúp cho phái yếu có thể dễ dàng khám phá ra được khả năng sinh lý của chàng.

Trong thời đại ngày hôm nay, khi chuyện hôn nhân vượt qua khỏi vòng cấm cản với những giáo lý khắc nghiệt ngày xưa theo kiểu cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy thì giờ đây với cái nhìn khoáng đạt hơn cùng lối tư duy đậm chất Tây Âu, thế hệ trẻ đã có những suy nghĩ mới đầy cá tính.

Ngày nay, chuyện dựng vợ gã chồng không nhất thiết phải xuất phát từ tình yêu đôi lứa mà có thể bắt nguồn từ việc hòa hợp chuyện gối chăn. Và đây chính là lý do của sự phát triển ngày càng nhiều của số lượng cặp đôi “sống thử”. Ở đây, đối với thế hệ thanh niên ngày nay thì điểm mấu chốt để duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đó chính là sự hòa hợp trong “chuyện ấy”.

Do đó, không ít trường hợp “chọn mặt gửi vàng” nhờ có những kinh nghiệm và kĩ xảo trong việc nhận biết được ai mạnh hay yếu. Đặc biệt đối với cánh mày râu thì có rất nhiều cách để giúp cho chị em khoanh vùng đối tượng. Cùng tìm hiểu xem đó là cách gì nhé!

Giọng trầm

Nam giới thường có giọng trầm hơn rất nhiều so với nữ giới. Tuy nhiên, đây chỉ là so sánh mang tính chất tương đối giữa nam và nữ. Có thể, bạn sẽ ấn tượng với quý ông giọng trầm vì ở họ toát ra được vẻ nam tính và mạnh mẽ.

Tuy nhiên, có một sự thật không thể chối cãi rằng, đàn ông có giọng trầm hơn so với tông giọng bình thường của nam giới thường sẽ có khả năng giường chiếu thấp hơn rất nhiều lần so với những quý ông nói giọng nam cao.

Vì thế, nếu bạn đang đặt mục đích hòa hợp chuyện ấy trong hôn nhân lên hàng đầu thì những người đàn ông giọng trầm chắc chắn sẽ không phải là sự lựa chọn cho bạn đâu!

Khứu giác kém

Mắc các chứng bệnh về giác quan đặc biệt là khứu giác chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh Parkinson. Đây là tên khoa học của chứng bệnh mất trí nhớ lâm thời hay còn được xem là chứng rối loạn thần kinh nhẹ.

Hệ quả của chứng bệnh này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động sản xuất ra tinh trùng đồng thời tác động đến quá trình giao hợp bởi dương vật sẽ không cương cứng khi quan hệ do những hệ tuần hoàn máu lưu thông kém.

Ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út

Có lẽ đây là một biểu hiện khiến bạn phải cười òa vì trông nó thật tướng số. Tuy nhiên, đây chắc chắn là con át chủ bài để bạn có thể dễ dàng nhận diện đối tượng có bị chứng yếu sinh lý hay không.

Nguyên nhân của hiện tượng này đó là do có rất nhiều nghiên cứu cho rằng tỉ lệ nam giới có ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út sẽ dễ bị đồng tính hơn như người khác. Do đó, bạn nên đặc biệt lưu ý tới những trường hợp này nhé!

Chúc bạn thành công trong việc khoanh vùng được đối tượng trong mộng của mình nhé!

Theo TTSK