Những địa điểm du lịch lý tưởng nhất trong tháng 5

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để đi du lịch vì thời tiết chưa quá nóng và du khách không quá đông tại nhiều địa điểm trên thế giới.

Israel

nhung-dia-diem-du-lich-ly-tuong-nhat-trong-thang-5

Các bãi biển bắt đầu mở cửa vào tháng 5 tại thành phố Tel Aviv và các khu vực khác ở Israel. Du khách có thể nằm thư giãn trên mặt nước tại biển Chết hay tận hưởng lễ quốc khách của quốc gia này trong 2 ngày 8 và 9.5 tới. Ngoài ra cuộc thi Eurovision Song năm nay cũng được tổ chức ở thành phố Tel Aviv từ ngày 14 đến 18.5.

Tây Ban Nha

nhung-dia-diem-du-lich-ly-tuong-nhat-trong-thang-5

Du khách có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào trong năm để thưởng thức ẩm thực hấp dẫn ở Tây Ban Nha hay trải nghiệm văn hóa đa dạng cũng như cuộc sống nhộn nhịp ở nơi đây. Nhưng tháng 5 là thời điểm lý tưởng nhất, bởi vì thời gian ban ngày dài và không quá nóng.

Nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức ở Tây Ban Nha vào tháng 5 tới như lễ hội hoa Córdoba, lễ hội rượu vang và âm nhạc ở Seville, giải đua xe Grand Prix Tây Ban Nha ở Barcelona, Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz ở Ibiza,…

Trung Quốc

nhung-dia-diem-du-lich-ly-tuong-nhat-trong-thang-5

Vạn Lý Trường Thành là điểm đến của phần lớn du khách khi khám phá Trung Quốc, nhưng nó trở nên ấn tượng hơn với hàng nghìn người cùng tham gia chạy dọc bức tường này vào ngày 18.5 tới.

Thời tiết mát mẻ và ít mưa ở thành phố Bắc Kinh vào tháng 5, giúp du khách cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi khám phá Vạn Lý Trường Thành và các địa điểm du lịch ngoài trời hấp dẫn khác ở thành phố này.

Mozambique

nhung-dia-diem-du-lich-ly-tuong-nhat-trong-thang-5

Tháng 5 là thời điểm bắt đầu mua khô ở Mozambique, rất lý tưởng cho các hoạt động như lặn bình khí, ống thở, bơi và chèo thuyền tại các quốc gia được mệnh danh là “Hòn ngọc của Ấn Độ Dương” này.

Cây cầu dài nhất châu Phi Maputo-Katembe mới được đưa vào hoạt động gần đây nối Nam Phi và Mozambique. Điều này đồng nghĩa du khách có thể khám phá động vật hoang dã trong vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi kết hợp với nghỉ ngơi tại những bãi biển đẹp nhất ở Mozambique.

Washington, Mỹ

nhung-dia-diem-du-lich-ly-tuong-nhat-trong-thang-5

Đối với nhưng du khách ở lại lâu trên đất Mỹ, tháng 5 là thời gian lý tưởng để khám phá thủ đô Washington. Bạn có thể tận hưởng thời tiết mát mẻ khi nghỉ tại một trong những khách sạn mới nhất tại thành phố như Moxy Washington, DC Downtown,…

Theo DanViet