Những điều bạn chưa biết về “núi đôi”

“Núi đôi” là một bộ phận quan trọng, không chỉ tôn thêm vẻ đẹp cho phụ nữ mà nó cũng nắm giữ nhiều bí mật thú vị, có thể bạn chưa biết.

Ngủ tư thế sấp làm biến dạng “núi đôi”

Các chị em phụ nữ ghi nhớ nếu muốn có một vòng ngực căng tròn, săn chắc thì điều đầu tiên là nằm ngủ đúng tư thế, tuyệt đối không nằm sấp gây chèn ép vòng một.

Cho con bú là cách giảm cân tuyệt vời

Tin vui cho các mẹ bầu là việc giảm cân sau sinh với phương pháp lợi cả đôi đường ấy là cho con bú.

Vào kì kinh nguyệt, “núi đôi” trở nên căng tròn và siêu nhạy cảm

Đây là lúc trứng rụng, hàm lượng hoormon estrogen sẽ đạt mức cao nhất. Trong giai đoạn đầu, ngực sẽ cứng hơn, to hơn và có cảm giác đau nhẹ khi chạm tay vào. Núi đôi lúc này có một vẻ đẹp rất quyến rũ.

Những điều bạn chưa biết về “núi đôi” (Ảnh minh họa)

“Núi đôi” được bao bọc bởi một làn sương mỏng

Làn da ở khu vực này mỏng hơn, nhạy cảm hơn và dễ bị khô hơn so với những vùng da khác. Để khắc phục, bạn nên thường xuyên chăm sóc “núi đôi” bằng cách thoa kem dưỡng ẩm có thành phần săn chắc để kích thích sự phát triển của collagen và elastin; bôi kem chống nắng chứa retinal để giảm bớt quá trình lão hóa làn da.

“Núi đôi” cũng cần được quan tâm hợp lý bởi vì nó rất hay bị khô. Hằng ngày nên thoa kem dưỡng ẩm để ngôi nhà nhỏ của bạn luôn tươi mát.

Chị em sinh đôi cũng có những điểm dị biệt

“Núi đôi” chẳng ai giống ai, không chỉ về kích cỡ. Tùy thuộc vào cấu trúc của bộ ngực mà chúng có thể gật lên hay cúi xuống, nghiêng trái hay quẹo phải. Một số người có ngôi nhà nhỏ nằm ở vị trí tương đối cao trên “thảo nguyên” vì thế hơi cụp xuống và ngược lại, có người thì ngẩng lên đầy khiêu khích.

“Núi đôi” không thích nắng

Áo tắm của bạn không đủ dày dặn để bảo vệ làn da ngực trước ánh nắng chói chang ở biển. Chính vì thế, cần thoa kem chống nắng SPF 15 để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím mỗi lần mặc bikini hoặc áo trễ cổ. Nếu không chống nắng cho núi đôi, những nếp nhăn và vết thâm sẽ tấn công ngay lập tức.

Ngắm “núi đôi” giúp đàn ông khỏe hơn

10 phút đàn ông ngắm nhìn ngực của phụ nữ sẽ tương đương 30’ tập thể dục nhịp điệu. 5 năm tuổi thọ kéo dài thêm là kết quả của việc đàn ông ngắm nhìn phụ nữ. Các nhà nghiên cứu cho rằng, nếu thực hiện việc ngắm nhìn ngực phụ nữ vài phút mỗi ngày sẽ giảm các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim và tuổi thọ sẽ kéo dài thêm như một điều tất yếu.

Theo Phương Vũ (Gia đình Việt Nam)