Những điều cần biết để mua được món hàng 'ngon' dịp Black Friday

Bạn đang sẵn sàng mua sắm trực tuyến vô vàn sản phẩm giảm giá mạnh trong dịp Black Friday. Chúng tôi có một số lời khuyên dành cho bạn.

Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm

Có thể là cùng một nhãn hiệu, nhưng không phải tất cả các thiết bị điện tử đều có những tính năng như nhau.

Ông Jon Vincent, đồng sáng lập của EarlyBlackFriday.com , nói: "Hãy thao tác tìm kiếm Google hay Amazon nhanh về số thương hiệu và số seri sản phẩm để biết được những gì sẽ xảy ra”.  

Jon thừa nhận bản thân đã từng bị lừa khi mua phải một sản phẩm saletrong dịp Black Friday. Một trang web đã bán giảm giá một sản phẩm quá ít tính năng so với sản phẩm chính hãng.

Xem lịch sử giá

Liệu mức giá giảm có thực sự thấp như lời quảng cáo hay không? Hay nó cũng giống như 1 tháng trước đây? Bạn hãy chú ý quan tâm đến việc xem lại lịch sử giá của sản phẩm.

Những điều cần biết để mua được món hàng 'ngon' dịp Black Friday

 Dịp mua sắm lớn nhất trong năm Black Friday. Ảnh: today

“Một số cửa hàng rao sale mạnh dịp Black Friday nhưng thực ra họ đã bán giá đó từ lâu rồi,” Lindsay Sakraida, Giám đốc Content Marketing của DealNews nói.

Sử dụng một trình duyệt mới

Mike Catania, Giám đốc Công nghệ của PromotionCode.org , nói: "Một trang web có thể phát hiện ra các lần truy cập trước đây và các mẫu trình duyệt từ cookie của bạn rồi ghép các thông tin dữ liệu đó với hồ sơ nội bộ để xác định số tiền mà bạn sẵn sàng trả". Ông đưa ra lời khuyên người tiêu dùng nên sử dụng Chrome và một cửa sổ ẩn danh để mua sắm dịp Black Friday.

Hành động nhanh

“Hãy ngay lập tức cho món hàng bạn muốn mua vào giỏ hàng, sau đó hãy tìm kiếm thêm mặt hàng khác”, Andrea Woroch, chuyên gia tài chính tiêu dùng, khuyên.

Để nhanh chóng thanh toán, Woroch khuyên bạn nên tạo trước một tài khoản đăng nhập để mua sắm, để bạn không phải nhập thông tin thanh toán và vận chuyển của mình trong thời gian săn hàng sale.

Đọc kỹ chính sách trả lại hàng

Liệu có được trả lại sản phẩm không? Bạn có bị tính phí khi trả lại món đồ mình mua không. Có cần giữ hộp vận chuyển và bao khi không? Đó là tất cả các câu hỏi mà Woroch đề xuất bạn nên quan tâm trước khi quyết định nhấp vào mua hàng. Nếu không, bạn có thể bị hối hận khi trót mua phải sản phẩm không ưng ý

Theo VietQ