Những lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô



“Tôn sư trọng đạo“ luôn là truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt. Trong ngày 20/11 này, đừng quên gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tới các thầy cô giáo - những người đưa đò tận tâm trong cuộc đời bạn.

Dưới đây là một số lời chúc ngày 20/11 hay bạn có thể tham khảo: 

1. Cảm ơn cô đã không chỉ dạy em kiến thức mà còn dạy em biết yêu thương, biết cố gắng vì những gì mình theo đuổi. Ngày 20/11 lại tới rồi, em kính chúc cô giàu sức khỏe và niềm vui, niềm hạnh phúc.

2. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

nhung-loi-chuc-ngay-20-11-hay-va-y-nghia-nhat-danh-tang-thay-co

3. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

4. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

5. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, có nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

6. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

7. Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, công tác tốt, và thành công trong sự nghiệp trồng người, dìu dắt thế hệ học trò chúng em thành người.

8. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thâỳNhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

nhung-loi-chuc-ngay-20-11-hay-va-y-nghia-nhat-danh-tang-thay-co

9. Con luôn cảm thấy bản thân may mắn vì được là học trò của cô. Cảm ơn cô vì không chỉ mang đến cho chúng con những bài học hay, mà còn là sự chăm sóc, dạy dỗ như người mẹ. Con xin lỗi vì đôi lúc đã khiến cô phải phiền lòng. Nhân ngày 20/11, con chúc cô luôn thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người.

10. Nếu được hỏi thành công bắt đầu từ đâu, em sẽ trả lời rằng nó bắt đầu từ sự nhiệt huyết và tri thức thầy đã cho chúng em. Cảm ơn thầy đã thắp lửa ước mơ, cho chúng em hành trang để vững bước vào đời.

11. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Cảm ơn thầy đã nhiệt tình và tận tâm chỉ bảo cho đứa học trò dốt như em. Em chẳng biết nói gì hơn ngoài biết ơn và cảm ơn thầy rất nhiều.

12. Hôm nay là ngày của thầy, em chúc thầy thành công, sức khỏe để công tác tốt. Thầy cô là người truyền cảm hứng, mang đến cho chúng em những kiến thức bổ ích. Nhân dịp ngày 20/11, thay lời muốn nói, em xin gửi tới thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

Theo DanViet