Những mẫu ô tô nhỏ mà đẹp chị em nên mua ngay vì đang giảm giá mạnh

Biên độ giảm trực tiếp vào giá bán của các mẫu ô tô trong tháng 6 dao động từ 40-170 triệu đồng, tùy từng hãng xe và sản phẩm của xe, đặc biệt trong đó có hàng loạt mẫu xe nhỏ gọn mà chị em yêu thích đều có mức giá giảm kỷ lục.

Toyota Vios

Những mẫu ô tô nhỏ mà đẹp chị em nên mua ngay vì đang giảm giá mạnh

Theo bảng giá xe ô tô mới cập nhật, giá bán xe Toyota Vios bất ngờ giảm 60 – 70 triệu đồng, tùy từng đại lý.

Cụ thể, một số đại lý Toyota tại Hà Nội đang niêm yết giá bán Vios phiên bản 1.5G (CVT) giảm từ 622 triệu đồng xuống còn 552 triệu – 557 triệu đồng, giảm từ từ 65 - 70 triệu.

Phiên bản mới nhất cua Vios mới được ra mắt thị trường là TRD 2017 cũng nhận được mức ưu đãi tương đương. Tuy nhiên, các đại lý hiện chưa có sẵn hàng để giao cho khách và chỉ nhận đặt trước.

Toyota Vios 1.5E CVT và MT giảm đồng loạt 60 triệu đồng, giá bán thực tế tại các đại lý là 528 triệu đồng và 504 triệu đồng.

Một số đại lý tại Tp.HCM cũng cập nhật giá bán mới cho mẫu ô tô Vios. Mức giảm của Vios tại Tp.HCM thấp hơn Hà Nội 10 triệu đồng.

Cụ thể, Vios 1.5G CVT có giá bán giảm từ 559 triệu đồng, phiên bản Vios 1.5G TRD có giá bán là 579 triệu đồng. Hai mẫu Vios phiên bản 1.5E có giá lần lượt là 538 triệu đồng và 514 triệu đồng (giá bán cũ là 588 triệu đồng bà 564 triệu đồng).

Ngoài việc giảm giá trực tiếp vào giá xe, khách hàng khi mua Toyota Vios trong thời điểm này sẽ được tặng thêm gói bảo dưỡng 3 năm chính hàng từ Toyota Việt Nam.

Kia Optima

Những mẫu ô tô nhỏ mà đẹp chị em nên mua ngay vì đang giảm giá mạnh

Kia là dòng sản phẩm ô tô giá rẻ của Thaco rất hiếm khi giảm giá. Theo tìm hiểu, sở dĩ các dòng Kia ít khi giảm giá là do giá tương đối rẻ, giá bán chạm tới mức sàn nên khó có khả năng giảm sâu.

Trong tháng 6, khách hàng khi mua Kia Optima sẽ được giảm trực tiếp vào giá bán từ 20 triệu - 40 triệu đồng, tùy từng phiên bản xe. Cụ thể, Optima 2.0 ATH giảm 40 triệu đồng, giá bán hiện tại giảm từ 950 triệu đồng xuống còn 910 triệu đồng. Phiên bản Optima 2.4 GT-Line giảm 20 triệu đồng, hiện giá bán còn 975 triệu đồng.

Ngoài ra, mua xe Kia trong tháng 6, khách hàng còn nhận được ưu đãi quà tặng bảo hiểm giá trị có thể lên tới 1 năm, tùy từng mẫu xe. Các mẫu xe khác của Kia không nhận được ưu đãi giảm giá trong tháng 6.

Nissan X-Trail phiên bản 2.0 2WD 2016

Những mẫu ô tô nhỏ mà đẹp chị em nên mua ngay vì đang giảm giá mạnh

Mẫu ô tô Nissan X-Trail phiên bản 2.0 2WD 2016 có mức giảm là 98 triệu đồng, hiên giá bán tại một số đại là 835 triệu đồng và quà tặng đi kèm.

Nissan X-Trail là mẫu ô tô có nhiều biến động nhất tại thị trường Việt Nam, có thời điểm, doanh số X-Trail vượt mặt các đối thủ sừng sỏ để chiếm chệ vị trí thứ 6 trong danh sách 10 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Tuy nhiên, sau đúng 1 tháng, doanh số X-Trail rơi tự do và sụt giảm tới 90%. Đây là điều chưa từng được ghi nhận tại thị trường Việt Nam.

Với động thái giảm mạnh tay của Nissan, doanh số X-Trail đang dần được hồi phục lại trong 2 tháng trở lại đây. Các mẫu xe còn lại của Nissan cũng nhận ưu đãi giảm giá từ 10-40 triệu đồng.

Volkswagen Touareg

Những mẫu ô tô nhỏ mà đẹp chị em nên mua ngay vì đang giảm giá mạnh

Mẫu SUV Volkswagen Touareg chính hãng đã được điều chỉnh giảm giá trên 250 triệu đồng để kích cầu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Theo đó, giá bán lẻ mới của model này là 2,629 tỷ đồng. Hai model thuộc dòng Volkswagen Polo giảm ít hơn, 50 triệu đồng mỗi bản. Giá bán lẻ mới cho 2 bản sedan và hatchback của dòng xe này là 690 và 695 triệu đồng.

Nếu như, các đợt giảm giá gần đây tại thị trường ôtô Việt Nam tập trung chủ yếu ở các dòng xe phổ thông, xe Nhật với mức hạ giá từ 30 đến gần 200 triệu đồng thì đây là lầu tiên một mẫu xe Đức thuộc phân khúc xe sang được ghi nhận là mức giảm lớn nhất kể từ cuối 2016 đến nay.

Theo giadinh