Những mẹo 'hút mỡ thừa' nhanh chóng dành cho nàng 'mèo lười'

Bạn đã bỏ không ít thời gian để tập luyện nặng nhọc, ăn kiêng hà khắc nhưng lại bỏ qua nhiều điều vụn vặt. Thật khó ngờ vì chính những điều nhỏ bé ấy lại có thể giúp bạn giảm cân thành công.

Những mẹo 'hút mỡ thừa' nhanh chóng dành cho nàng 'mèo lười'

1. Đừng quên uống nước

Những mẹo

Nước rất hữu ích đối với sự trao đổi chất nếu bạn uống vào đúng thời điểm. Tốt nhất là bạn uống 1-2 ly nước 30 phút trước bữa ăn. Bằng cách này, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ có một khởi đầu mới, và dạ dày của bạn sẽ đầy, giúp bạn ăn ít hơn.

2. Chú ý đến bữa ăn và thực phẩm của bạn

Những mẹo

Một bữa ăn thực sự không làm mất nhiều thời gian của bạn. Đừng cố gắng làm nhiều việc cùng lúc, nhất là trong bữa ăn. Ngồi xuống bàn, không vội vã, không nghĩ đến các vấn đề, không xem TV, và cũng đừng nói chuyện điện thoại. Chỉ có bạn và thức ăn trước mắt. Hãy chú ý đến những gì bạn ăn và cách bạn làm ra nó. Điều này sẽ giúp bạn nếm thức ăn một cách từ tốn và ăn ít hơn.

3. Sử dụng bát nhỏ và đũa

Những mẹo

Để tránh suy nghĩ quá nhiều về khẩu phần ăn của bạn, hãy lấy một đĩa nhỏ hơn, và chỉ ăn số lượng thức ăn mà chiếc đĩa có thể chứa được. Khi sử dụng đũa, bạn sẽ ăn chậm hơn, và điều này giúp bạn cảm thấy nhanh no với một lượng thức ăn nhỏ hơn. Nếu bạn không thích dùng đũa, có thể sử dụng một thìa nhỏ.

4. Ngủ đủ giấc

Những mẹo

Nếu bạn ngủ, bạn sẽ không phải ăn quá nhiều. Bên cạnh đó, ngủ ngon giấc có tác động lớn đến sự trao đổi chất và các mức nội tiết tố phù hợp giúp bạn luôn khỏe mạnh. Khi ngủ, cơ thể bạn vẫn đang đốt cháy 50 đến 100 calo mỗi giờ.

5. Ngủ trong nhiệt độ lạnh

Những mẹo

Nghiên cứu cho biết giấc ngủ với nhiệt độ 19°C giúp cơ thể bạn đốt chất béo để duy trì nhiệt độ ấm.

6. Ăn thêm một số chất đốt mỡ

Những mẹo

Bạn không phải loại bỏ những thực phẩm thông thường trong bữa ăn hàng ngày của mình. Chỉ cần đa dạng thực đơn của bạn với cá hồi, trứng, các loại hạt, dầu ô liu, ớt và trà xanh. Chúng sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Ngay cả hương thơm của cam quýt hay bạc hà cũng có thể làm giảm sự thèm ăn của bạn, do đó đừng bỏ qua chúng.

7. Có thể ăn vặt theo ý thích

Những mẹo

Nếu bạn muốn ăn cookie và socola thì chỉ cần ăn 1 cái thay vì 3 hoặc 5 cái. Nên ăn vào buổi sáng để có đủ thời gian đốt cháy tất cả calo trong ngày.

8. Hãy đánh răng sau mỗi bữa ăn.

Những mẹo

Điều đó sẽ ngăn cản bạn ăn thêm bởi vì bạn sẽ không muốn đánh răng nhiều lần sau mỗi bữa ăn.

9. Cười lớn

Những mẹo

Khi chúng ta cười, chúng ta tiêu hao năng lượng tăng hơn 20% so với khi nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, cười làm cho cơ bụng của chúng ta hoạt động.

10. Sử dụng máy sấy nóng

Những mẹo

Đây là một phương pháp giúp bạn giảm cân khi đang xem TV hoặc đọc sách. Hệ thống sưởi ấm làm cho bạn đổ mồ hôi, do đó bạn sẽ loại bỏ những chất lỏng không cần thiết trong cơ thể. Sử dụng miếng dán nóng nếu bạn muốn tác động trực tiếp đến kích thước của các bộ phận đặc biệt của cơ thể. Các loại phổ biến nhất thường được sử dụng là muối hoặc gừng. Để tăng hiệu quả và giữ cho miếng dán của bạn nóng lâu hơn, bạn có thể sử dụng một máy sấy tóc.

Áp dụng những bí quyết này đều đặn mỗi ngày thì các chị em chẳng lo ngại về cân nặng và mỡ bụng nữa vì chúng đã bị xóa sổ sạch sành sanh. Mặt khác, việc duy trì các bước này còn mang đến một sức khỏe thật tốt nữa đấy!

Theo Bestie