Những mỹ nhân Việt nôn nóng "tuyển chồng" trên sóng truyền hình gây xôn xao

Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy, Hồ Quỳnh Hương… là những mỹ nhân gây xôn xao khi 'tuyển chồng' trên sóng truyền hình.

nhung-my-nhan-viet-non-nong-tuyen-chong-tren-song-truyen-hinh-gay-xon-xao

Lý Nhã Kỳ sở hữu tài sản "khủng" nhưng khán lận đận tình duyên.

Lý Nhã Kỳ: "Muốn kết tóc se duyên với ai đó"

Lý Nhã Kỳ (sinh năm 1982) là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có bậc nhất, nhì trong showbiz Việt. Cô ghi dấu trong lòng khán giả khi tham gia các bộ phim như: "Tình yêu còn mãi", "Chuyện tình yêu", "Giá mua một thượng đế...

Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ đã sở hữu nhiều bất động sản trị giá lên đến hàng triệu đô tại trung tâm TP. HCM, đặc biệt là căn biệt thự dát vàng nằm ven sông Sài Gòn.

nhung-my-nhan-viet-non-nong-tuyen-chong-tren-song-truyen-hinh-gay-xon-xao

Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng ở tuổi U40.

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh nhưng mỹ nhân họ Lý khá lận đận chuyện tình duyên. Năm 2020, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi nhận lời tham dự chương trình "Người ấy là ai?" mùa 3.

Đây là một chương trình ghép đôi thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Khi được một nhiếp ảnh gia "hỏi thăm", Lý Nhã Kỳ "tỉnh bơ" chia sẻ: "Em sắp xếp thời gian chụp cho chị một bộ ảnh, chị gửi đi vài chỗ để tuyển chồng.

Ngọc Lan và Thùy Lâm (hai diễn viên đóng chung phim "Kiều nữ và đại gia" với Lý Nhã Kỳ) đều có chồng rồi. Không biết khi nào đến lượt chị nữa. Chị cũng đã làm hết cách rồi mà vẫn bó tay".

nhung-my-nhan-viet-non-nong-tuyen-chong-tren-song-truyen-hinh-gay-xon-xao

Lý Nhã Kỳ nhân cơ hội "tuyển chồng" trên sóng truyền hình.

Người đẹp nhân cơ hội "tuyển chồng" trên sóng truyền hình.

Cô tâm sự: "Từ khi có chuyện buồn, hơn năm rồi tôi mới livestream. Hơn hai năm rồi tôi chưa yêu ai nên hôm nay quyết định ra ngoài để kết tóc se duyên với ai đó và hốt người đó về…

Hơn một năm, tôi không trang điểm, đồ make-up khô quéo lại luôn, khô như chính con người tôi đó. Suốt ngày chân lấm tay bùn, hái hoa, trồng quả, ngắt rau, không được xinh đẹp chút nào.

Hôm nay, phải trang điểm để tham dự chương trình, đụng đến hộp phấn nền nó rơi thành từng mảng mà tôi cũng không hợp trang điểm. Tôi muốn để mặt trần lên sân khấu mà ban tổ chức không cho".

Hồ Quỳnh Hương: "Tôi đang chờ nhân duyên của mình"

nhung-my-nhan-viet-non-nong-tuyen-chong-tren-song-truyen-hinh-gay-xon-xao

Hồ Quỳnh Hương (sinh năm 1980) được nhiều người yêu thích qua những bài hát nổi tiếng như: "Anh", "Căn phòng mưa rơi", "Hoang mang"...

Tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật, cô đầu tư vào kinh doanh và trở thành nữ doanh nhân quyết đoán với cuộc sống sung túc và khối tài sản "khủng". Thành đạt và giàu nhưng hiện tại Hồ Quỳnh Hương vẫn lẻ bóng ở tuổi 41. 

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận, đôi lúc cô cũng cảm thấy chạnh lòng vì chưa tìm được một người thấu hiểu. Giọng ca "Anh" mong sẽ sớm tìm được "nửa kia".

"Đôi khi tôi cũng cảm thấy cô đơn. Tôi bình thản không có nghĩa là mình giống sỏi đá. Tôi vẫn buồn vẫn vui và có nhiều cảm xúc khác. Đôi lúc tôi cũng tự hỏi, tại sao mình không có một người đàn ông bên cạnh như bao người khác. Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó và tôi đang chờ nhân duyên của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Minh Hằng: "Tôi yêu ai đó không phải vì tiền mà vì con người của họ"

nhung-my-nhan-viet-non-nong-tuyen-chong-tren-song-truyen-hinh-gay-xon-xao

Minh Hằng yêu ai đó không phải vì tiền mà vì con người của họ.

Minh Hằng (sinh năm 1987) với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên trẻ đầy tài năng. Cô sở hữu khối tài "không phải dạng vừa" như: căn hộ sang trọng, bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ... khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cụ thể, nữ ca sĩ từng mạnh tay mua xe Porsche Panamera hạng sang màu đỏ mận giá trị gần 6 tỷ đồng. Trước đó, Minh Hằng sở hữu xe Lexus trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Ngoài nhà và xe sang, Minh Hằng còn là một "tay chơi" hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt. Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách của các nhà mốt nổi tiếng như: Hermes, Dior, Chanel... với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Trong chương trình "Lời tự sự", Minh Hằng tiết lộ chuyện tình cảm: "Tôi yêu rất nhiều vì đó là nguồn động lực lớn. Có thể tình yêu không giúp gì cho công việc nhưng nó mang đến chất xúc tác lớn cho cuộc sống". 

Nói về mẫu người bạn trai yêu thích, Minh Hằng thừa nhận:

"Tôi không ngồi yên một chỗ. Nếu người đàn ông muốn cô gái của mình ngồi đó, làm cho bạn gái mình thật đẹp rồi trưng vô tủ kính thì đó không phải gu của tôi, cho dù anh ta có giàu đi chăng nữa.

Tôi là người làm việc nên không thiếu thốn để chờ người nào đó chu cấp cho mình. Tôi tự tin vào điều đó. Tôi yêu ai đó không phải vì tiền mà vì con người của họ".

Ngọc Trinh mong muốn sinh đôi một con trai và một con gái
nhung-my-nhan-viet-non-nong-tuyen-chong-tren-song-truyen-hinh-gay-xon-xao

Ngọc Trinh hé lộ dự định lấy chồng và sinh con ở tuổi ngoài 30.

Ngọc Trinh (sinh năm 1989) là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt. Cô nhận được sự quan tâm của công chúng không chỉ bởi vẻ ngoài gợi cảm mà còn bởi cuộc sống riêng tư, phát ngôn gây tranh cãi. "Nữ hoàng nội y" từng chia sẻ trên sóng truyền hình về dự định lấy chồng và mong muốn sinh đôi một con trai và một con gái. 

Ngọc Trinh cho rằng, chuyện cô kết hôn còn phụ thuộc vào việc chọn bạn trai có hợp "phong thuỷ" hay không. Người đẹp chia sẻ, muộn nhất trong khoảng 2 năm nữa cô sẽ lấy chồng và làm mẹ: "Chắc chắn tôi cũng phải có con thôi vì hiện tại cũng đã 31 tuổi. Lúc xây nhà, tôi đã nghĩ đến và chuẩn bị sẵn phòng cho các bé".

Mai Phương Thúy: "Gu của là phải thật gầy, gầy trơ xương, gầy hốc hác thì mới đẹp"
nhung-my-nhan-viet-non-nong-tuyen-chong-tren-song-truyen-hinh-gay-xon-xao

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Mai Phương Thúy có gia tài cực "khủng".

 

Là một trong những hoa hậu nổi tiếng của Vbiz, Mai Phương Thúy còn có gia tài cực "khủng". Cô không chỉ sở hữu cho riêng mình hai nhà hàng lớn mà còn mở một công ty kinh doanh, lấn sân sang thị trường bất động sản và chứng khoán.

Ở tuổi ngoài 30, người đẹp vẫn độc thân khiến không ít người tò mò về đời tư của cô. Cách đây không lâu, khi tham gia một sự kiện giải trí, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ về mẫu người yêu của mình.

Cô không ngần ngại tiết lộ: "Với tôi, dù lấy chồng tôi cũng không nói.Tôi muốn nếu kết hôn thì cũng sẽ khép kín. Tôi rất thích danh xưng quý cô độc thân. Nếu tôi lấy chồng rồi thì người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Bởi vậy nên nếu tôi kết hôn chỉ có UBND phường là biết thôi, không ai biết hết"cô nói.

nhung-my-nhan-viet-non-nong-tuyen-chong-tren-song-truyen-hinh-gay-xon-xao

Mai Phương Thúy chia sẻ chuyện riêng tư trên sóng truyền hình.

"Tôi rất thích gầy. Gu của tôi cả gái lẫn trai là phải thật gầy, gầy trơ xương, gầy hốc hác thì mới đẹp. Mọi người cứ bảo tôi như thế là không đẹp nhưng tôi vẫn thích. Chỉ có điều là tôi không gầy như thế được.

Tôi có cơ thể đồng hồ cát, ba vòng khá chuẩn nhưng lại không thích như vậy. Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào... Vì thế nên tôi cũng thích bạn trai mình gầy", người đẹp bật mí thêm mẫu bạn trai sẽ khiến cô "đổ gục".

Nhiều lần khẳng định còn độc thân, Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi tuyên bố "đã có chồng" trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi tham gia chương trình "Người ấy là ai", cô khiến khán giả hoang mang khi thẳng thắn "dọa" Trấn Thành: "Anh đừng nói thế, em về em mách chồng em".

Ngay lập tức, Trấn Thành thốt lên: "Em tôi chưa có ai mà đã bảo về mách chồng em ư?". Nam MC hài hước xin lỗi khán giả tại trường quay vì phát ngôn "sai trái" của Mai Phương Thúy.

Theo DanViet