Những mỹ nhân Việt vướng vào scandal là "người thứ 3" giờ ra sao?

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Lương Bích Hữu, người mẫu Linh Chi...là những mỹ nhân nổi tiếng trong shobiz Việt bị vướng vào nghi án "người thứ 3".

   Những mỹ nhân Việt vướng vào scandal là

Hồ Ngọc Hà

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Hồ Ngọc Hà bên cạnh các hoạt động nghệ thuật còn luôn bị scandal bủa vây. "Nữ hoàng thị phi" là danh xưng mà nhiều người gọi mỹ nhân gốc Quảng Bình bởi vô số ồn ào vây quanh. 

Còn nhớ thời điểm bức ảnh cô bị một người đàn ông hôn tại một sự kiện sinh nhật. Người đàn ông đó được cho là đại gia buôn kim cương – Chu Đăng Khoa.

Những mỹ nhân Việt vướng vào scandal là

Ngay lập tức nghi án Hồ Ngọc Hà đang cặp kè với đại gia Chu Đăng Khoa được lan truyền tới chóng mặt. Những hình ảnh cả hai bị bắt gặp tại sân bay khi đi du lịch tại Thái Lan và hình ảnh Chu Đăng Khoa bế Hồ Ngọc Hà lên xe tại Hà Nội càng khiến dư luận dậy sóng.

Rất nhiều ý kiến của khán giả ủng hộ, chúc mừng cặp đôi, nhưng cũng có nhiều ý kiến phản đối, bởi đại gia kim cương là người đàn ông đã có gia đình. Những người ủng hộ Hồ Ngọc Hà cho đó là chuyện bình thường, khi trai tài gặp gái sắc. Còn những "bà mẹ bỉm sữa" không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình gia đình Chu Đăng Khoa.

Trên khắp các diễn đàn đang xuất hiện làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà và các sản phẩm mà cô làm đại diện vì lý do Hà Hồ đã làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Suốt 2 năm qua Hồ Ngọc Hà nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Cuộc sống của cô luôn được công chúng quan tâm và theo dõi. Gần đây không thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa làm dấy lên nghi vấn mối quan hệ cả hai đang trục trặc.

Tuy nhiên thời điểm hiện tại Hồ Ngọc Hà không lên tiếng phủ nhận rạn nứt giữa mình và Chu Đăng Khoa, nhưng nhìn lại mấy năm dính nghi án chuyện tình với vị đại gia kim cương này thì cuộc sống tình cảm của Hồ Ngọc Hà cũng không có tiến triển tốt đẹp hơn.

Cô vẫn đi về lẻ bóng một mình và dường như những ngày lễ ngọt ngào Hà Hồ cũng không thể công khai người tình của mình như bao mỹ nhân may mắn có được hạnh phúc.

Lương Bích Hữu

Những mỹ nhân Việt vướng vào scandal là

Lương Bích Hữu cũng từng lao đao vì tin đồn làm người thứ ba. Vợ ca sĩ Khánh Đơn đã lên báo khẳng định Lương Bích Hữu ngoại tình với chồng mình từ năm 2012 và là nguyên nhân khiến gia đình cô tan vỡ.

Những mỹ nhân Việt vướng vào scandal là   

Thời điểm đó Khánh Đơn đã lên báo phân trần cho người yêu: “Về tin đồn Hữu là người thứ ba, trong chuyện này, tôi là người có lỗi vì kéo Hữu vào những rắc rối giữa tôi và vợ cũ". Đến năm 2014, sau khi Khánh Đơn ly hôn hai năm, Lương Bích Hữu và anh mới chính thức công khai tình cảm.

Hiện tại cả hai đã chia tay sau khi có với nhau một bé gái.

Người mẫu Thanh Hằng

Những mỹ nhân Việt vướng vào scandal là

Là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cũng từng dính nghi án "người thứ 3" với doanh nhân đã có vợ con. Vốn kín tiếng và "sạch sẽ" về đời tư, việc chân dài 1m12 bị tố "giật chồng" khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng. 

Đứng trước ồn ào, Thanh Hằng chọn cách lên tiếng. Cô phủ nhận và cho đây là chuyện nhảm nhí. Thanh Hằng cho biết, cô chưa bao giờ lên báo công khai người mình đang yêu là ai, nên không thể cứ thấy cô đi với ai thì khẳng định đó là người yêu của cô được.

Những mỹ nhân Việt vướng vào scandal là

Siêu mẫu thấy mâu thuẫn ở chỗ, mọi người muốn biết người yêu của cô nhưng lại không chịu nghe lời cô nói, mà chỉ thích nghe những lời đồn đại bên ngoài. Từ trước đến nay, Thanh Hằng luôn giữ quan điểm tình cảm là chuyện riêng tư, khi nào đám cưới cô sẽ thông báo cho mọi người biết.

Hiện tại, Thanh Hằng vẫn là người mẫu đắt giá nhất trong làng mẫu thời trang Việt Nam. Tuy nhiên cô vẫn đi về lẻ bóng.

Linh Chi

Những mỹ nhân Việt vướng vào scandal là

Sau khi công bố yêu vũ công Lâm Vinh Hải, cái tên Linh Chi bắt đầu được khán giả quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, cô nhanh chóng bị vợ cũ Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu tố là "kẻ thứ 3" dẫn đến cuộc chia tay giữa hai người. Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định rằng mình có chứng cớ chồng ngoại tình với Linh Chi trong khi cả hai chưa ly hôn. 

Đứng trước lời cáo buộc của Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải chọn cách im lặng. Anh khẳng định Linh Chi không phải là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa anh và vợ cũ đổ vỡ. Về phần mình, Linh Chi cho biết cô không quan tâm đến việc khán giả nghĩ gì, vì với cô thời gian sẽ trả lời tất cả. Nữ diễn viên "Găng tay đỏ" vẫn đi làm đều đặn trong tâm trạng khá thoải mái.

Trên mạng xã hội, dù bị dư luận công kích là kẻ "cướp chồng" nhưng Linh Chi mặc kệ, vẫn vui vẻ đi chơi cùng bạn bè. Mỹ nhân gốc Hà Tĩnh cho biết sẽ không để scandal tình cảm làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Cô cho biết mình sống khá lý chí, phân chia rõ ràng công việc và tình cảm. Chia sẻ về người yêu, người mẫu 9X cho biết cô nhận được sự ủng hộ hết mình của Lâm Vinh Hải trong công việc.

Theo DV