Những nhược điểm của Honda Odyssey 2018 nên cân nhắc khi mua

Xe Honda Odyssey 2018 là một dòng xe đến từ đất nước mặt trời mọc mang tới nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên dòng xe này cũng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm.

Honda nổi tiếng với những mẫu xe an toàn, độ tin cậy cao và một trong những phiên bản nổi bật nhất chính là Honda Odyssey 2018 thế hệ mới. Đây là dòng xe nổi bật nhờ kiểu dáng và bổ sung hàng loạt tính năng mới. 

Honda Odyssey 2018 thế hệ mới là mẫu xe đầu tiên được trang bị hộp số tự động 10 cấp của Honda. Mẫu xe hơi mới cũng sở hữu nhiều tính năng tiện nghi và công nghệ tiêu chuẩn giúp minivan của Honda nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ trong phân khúc. 

Đặc biệt, dòng xe này có hiệu năng và cảm giác lái chuẩn. Cách lái và điều khiển mẫu xe này tương tự với những mẫu crossover. Với ưu thế là động cơ V6 3.5 lít công suất 280 mã lực và hộp số tự động 9 hoặc 10 cấp cho phép xe tăng tốc lên 96 km/h với thời gian chưa đến 6 giây.

Trong khi đó, xe Honda Odyssey đã không còn là mẫu minivan với ngoại hình nhàm chán như trước kia mà được thiết kế lại với nhiều điểm nhấn về vỏ kim loại. Sự cải tiến mới đã mang lại cho Odyssey vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. 

nhung-nhuoc-diem-cua-honda-odyssey-2018-nen-can-nhac-khi-mua

Xe Honda Odyssey 2018 sở hữu nhiều ưu điểm nhưng cũng không ít nhược điểm. Ảnh minh họa

Honda Odyssey cũng đặc biệt an toàn. Đây là mẫu xe này đã được xếp hạng Top Safety Pick+, mức an toàn cao nhất theo đánh giá của IIHS ở Mỹ.

Honda đã trang bị cho con cưng của mình các công nghệ an toàn hiện đại như: hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình chủ động. Ngoài ra, Honda Odyssey được trang bị “Magic Slide”- công nghệ này giúp cho hàng ghế thứ 2 dễ dàng di chuyển lên phía trước, phía sau và thậm chí là sang hai bên.

Một ưu điểm không thể không nhắc tới chính là sự trang bị hệ thống giải trí thông tin lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh giúp cho hành khách có thể giải trí trên những chặng đường dài. Xe cũng được tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, cùng với đó là các kết nối 4G LTE, Wi-Fi.

Mặc dù Honda Odyssey sở hữu nhiều tính năng vượt trội, thiết kế đẹp và thu hút nhưng dòng xe này vẫn khiến người dùng không hài lòng ở nhiều nhược điểm.

Không tiết kiệm nhiên liệu

Honda Odyssey 2018 có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,4 km/l, tuy nhiên khi đặt cạnh nhiều đối thủ mạnh khác thì Odyssey không thực sự gây ấn tượng.

Bất tiện khi tháo hàng ghế thứ 2

Việc tháo lắp hàng ghế thứ 2 ở mẫu Odyssey là 1 điểm trừ tương đối lớn ở mẫu xe này. Bởi nếu muốn gỡ hàng ghế này thì sẽ phải tốn khá nhiều công sức vì nó không dễ tháo. Đối với những ai muốn tháo ghế ra thường xuyên thì mẫu xe này sẽ không thực sự là một lựa chọn hợp lí.

Honda Odyssey 2018 có giá cao hơn so với các đối thủ

Honda Odyssey được trang bị một số tính năng đặc biệt có thể là giải thích hợp lý cho mức giá cao hơn so với mặt bằng. Tuy vậy, với những ai muốn tìm kiếm những mẫu xe xứng đáng với giá trị đồng tiền thì bảng giá của Odyssey có thể là bất lợi khi so sánh với những đối thủ rẻ hơn.

Theo VietQ