Những tuổi nào 'mua may bán đắt' khi đầu tư bất động sản năm 2019?

Những người tuổi tuổi Dần, Ngọ, Tuất hoặc cung Ly (Bính, Đinh) dễ dàng đạt được tài lộc quyền tước nói chung và đầu tư bất động sản thành công trong năm 2019

nhung-tuoi-nao-mua-may-ban-dat-khi-dau-tu-bat-dong-san-nam-2019
Nhà ở, đất đai là những tài sản có giá trị đối với con người, với mỗi gia đình Việt. Mua nhà/đất ngay khi đáp ứng được các điều kiện tài chính để tiến đến “an cư lạc nghiệp” là ước muốn của nhiều người Việt; cũng có nhiều người mua nhà/đất như một kênh đầu tư sinh lời hoặc cất trữ tiền chắc chắn.

Nhưng dù là vì mục đích “an cư”, cất tiền hay đầu tư, ai cũng muốn tài sản bất động sản mình đã mua sẽ sinh lợi và có thanh khoản cao trong tương lai.

Người ta hay nói đến chữ “Duyên” hay “Có Tay” để diễn tả sự thành bại trong đầu tư bất động sản. Cùng thời kỳ đa phần ai mua bất động sản cũng sẽ có lời, nhưng điều đó chỉ chắc chắn khi bạn hiện thực hóa (bán, chuyển nhượng) tài sản, vì vậy, sẽ có người sẽ bị “lãi thành lỗ” vì bán không đúng thời điểm. Cũng có người sẽ kiếm được lời dù bất động sản đó được mua bán vào thời kỳ thị trường bất động sản trầm lắng.

Theo các chuyên gia phong thủy và những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, mua tậu nhà đất để ở hay đầu tư nên tuân theo thuyết Tam tài – Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa nhằm đảm bảo tài sản sinh lợi trong tương lai, phúc lộc và những giá trị mà ngồi nhà mình ở mang lại.  

Trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến yếu tố Thiên thời (Thời vận), bởi chắc rằng khi mua đất/nhà người mua sẽ chọn bất động sản vừa ý nhất (Địa lợi) và trong khả năng của mình bao gồm cả khả năng huy động nguồn lực (Nhân hòa).

Những tuổi nào mua tậu nhà đất trong năm 2019 sẽ hưởng được yếu tố “Thiên thời”?

Năm 2019 – năm Kỷ Hợi, năm con Heo xám, là năm có can “Kỷ” thuộc nạp Âm hành Thổ, chi “Hợi” nạp Âm hành Thủy. Thổ nằm trên Thủy khiến năm nay là năm Thủy yếu, bùn lầy. Vì vậy, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành hành Thổ có nhiều thách thức nhưng nhìn chung tốt so với các ngành còn lại. Năm 2019 các nhà đầu tư bất động sản/mua đất/mua nhà ở vẫn có thể kiếm lời khi chốt bán.

Năm nay sao Lộc Tồn an tại Ngọ, Quẻ Ly. Vì vậy, về cơ bản những người tuổi Ngọ và tam hợp với tuổi Ngọ là tuổi Dần và tuổi Tuất; hoặc cung Ly (Bính, Đinh) và tam hợp sẽ dễ dàng đạt được tài lộc quyền tước nói chung và đầu tư bất động sản thành công trong năm 2019.

Ngoài ra, một bí quyết để mua may bán đắt khi đầu tư vào bất động sản là xem Phạm Hoang Ốc – ngôi nhà hoang/ngôi nhà ma quỷ hay không? Và, người đứng mua nhà đất cần lưu ý chọn tháng mua phù hợp nếu trong năm 2019 họ bị Phạm Kim lâu thân cũng như đang hạn Tam tai.

Năm nay, nhóm tuổi Tỵ - Dậu – Sửu sẽ vào hạn Tam Tai, trong 3 năm Hợi – Tý – Sửu. Nếu kết hợp cả 4 yếu tố Lộc Tồn, Hoang Ốc, Kim Lâu và Tam Tai, những tuổi sau sẽ “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản; gặp nhiều may mắn, thuận lợi khi xây cất nhà trong năm 2019 gồm: Canh Dần (1950), Kỷ Hợi (1959), Nhâm Dần (1962), Mậu Thân (1968), Tân Hợi (1971), Canh Thân (1980), Bính Dần (1986), Ất Hợi (1995), Mậu Dần (1998).

Trong đó, các tuổi Kỷ Hợi, Mậu Thân, Tân Hợi, Ất Hợi, Canh Thân mặc dù không có sao Lộc Tồn đóng chiếu, nhưng ở vị trí giáp, nhị hợp, ngoại hợp nên Tài Lộc trong năm vẫn dồi dào, có thể kiếm lời tốt từ đầu tư bất động sản hoặc gặp nhiều may mắn, phúc ấm khi xây cất nhà cửa trong năm 2019.

Ngoài ra, những người tuổi Nhâm Thìn (1952) có thể tạo dựng nhà cửa, mua bất động sản trong năm 2019 do không Phạm 3 yếu tố Hoang Ốc, Kim Lâu, Tam Tai.

Nếu kết hợp cả 2 yếu tố Hoang ốc và Kim Lâu, những tuổi sau sẽ gặp may mắn, thuận lợi nếu mua tậu/xây cất nhà trong năm 2019 do không Phạm Hoang ốc và không Phạm Kim Lâu, gồm: Quý Tỵ (1953), Tân Sửu (1961), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Tỵ (1989). Trong đó, các tuổi Quý Tỵ, Kỷ Tỵ Giáp Lộc Tồn; Đinh Tỵ có sao Lộc Tồn chiếu.

Các tuổi sau Không Phạm Hoang Ốc, Giáp Lộc tồn, Ngoại hợp Lộc tồn, hoặc Nhị hợp/Tam hợp Lộc Tồn dễ thành công khi đầu tư vào bất động sản, gặp may mắn khi xây dựng nhà trong năm 2019: Kỷ Sửu (1949) có Giáp Lộc Tồn, Bính Thân (1956) có sao Lộc Tồn, Mậu Tuất (1958) có Tam hợp Lộc Tồn, Đinh Mùi (1967) có Lộc Tồn, Ất Tỵ (1965) có Giáp Lộc Tồn, Quý Hợi (1983) có Tam hợp Lộc Tồn, Ất Sửu (1985) có Giáp Lộc Tồn.

Nếu kết hợp sao Lộc tồn chiếu và Phạm Hoang Ốc, những tuổi sau dễ kiếm lời từ các kênh đầu tư khác nhưng cần thận trọng khi đầu tư/mua nhà đất, đầu tư kinh doanh, gồm: Các tuổi Ngọ, Canh Tuất (1970), Nhâm Tuất (1982), Đinh Mão (1987), Đinh Sửu (1997), Đinh Dậu (1957), Bính Tý (1996).

* Thông tin về dự báo kinh tế và đầu tư theo phong thủy chỉ có tính chất tham khảo, không phản ánh quan điểm của tòa soạn BizLIVE. Thông tin trong các bài về dự báo phong thủy cũng có thể trái ngược nhau, tùy quan điểm và nền tảng dự báo khác nhau.

Theo bizlive