NÓNG: Honda Winner X rò rỉ ảnh, sớm ra mắt tại Việt Nam

Honda Winner X vừa rò rỉ hình ảnh cho thấy những cải tiến đột phá về thiết kế và trang bị, đồng thời xe cũng sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 tới.

Các nguồn tin cho biết, xe côn tay mới Honda Winner X (hay còn gọi là Honda Supra GTR150 tại Indonesia) vừa được rò rỉ và sẽ được tung ra thị trường Việt Nam vào ngày 13/7/2019 tại Hà Nội.

nong-honda-winner-x-ro-ri-anh-som-ra-mat-tai-viet-nam

Hình ảnh được cho là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam.

Sản phẩm mới này có diện mạo được cập nhật. Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất thì Winner X được cho là sẽ có mặt nạ trước khác hẳn so với Winner thế hệ trước. Lần này xe có thiết kế phía trước rộng, nhìn giống như phong cách mặt nạ của xe tay ga Honda Air Blade.

Đáng chú ý, hệ thống chiếu sáng trước cũng rất khác biệt. Bộ đèn pha đôi mắt lần đầu tiên được nhìn thấy trên dòng xe côn tay Honda Winner. Trong đó bóng đèn chiếu sáng được tin là loại bóng LED. Vị trí đèn chiếu sáng cũng được thay đổi so với trước đây.

nong-honda-winner-x-ro-ri-anh-som-ra-mat-tai-viet-nam

Đèn pha của Winner X.

Nếu đúng như những gì mà các hình ảnh rò rỉ thì quả thực Winner đang tạo ra bước phát triển vượt bậc. Điều này có thể gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng, trong bối cảnh mà dòng xe này được cho là dạng sản phẩm “chìm sâu” vào hiện tượng giảm giá kịch sàn.

Hệ thống treo trước của xe được tin vẫn là loại phuộc lồng, vành bánh xe giống như Winner hiện tại. Phanh đĩa, cùng hệ thống cảm biến và rất có thể có ABS. Cản sau hêch lên, kết cấu hình dạng của bảng điều khiển cũng có thể được thay đổi, trong khi đèn phanh thể thao giống như dòng môtô Honda CBR150R.

nong-honda-winner-x-ro-ri-anh-som-ra-mat-tai-viet-nam

Xe sẽ có phong cách thể thao, mang hơi hướng của mô tô Honda CB150R.

Hiện Honda chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Winner X. Nhiều người hy vọng sản phẩm mới sẽ có cả sự vượt trội về sức mạnh. Rõ ràng sự ra mắt của Winner X với những đường nét cơ bắp, thể thao, mới mẻ như vậy là nhằm tới việc cạnh tranh thị phần với đối thủ mạnh Yamaha Exciter.

Theo DanViet