Nóng: Thêm thi thể người bị giấu xác trong bê tông ở Bình Dương

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thêm một thi thể người nữa bị giấu trong thùng nhựa đổ bê tông tại sân của căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Khoảng 9h45 ngày 16/5, trong quá trình khám nghiệm hiện trường căn nhà tại ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm một thi thể bị giấu trong thùng nhựa và đổ bê tông nằm tại sân của căn nhà. Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

nong-them-thi-the-nguoi-bi-giau-xac-trong-be-tong-o-binh-duong

Căn nhà (cổng màu xanh) nơi phát hiện thi thể người bị giấu trong thùng nhựa đổ bê tông. Ảnh: V.D

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 15/5, trong lúc đang dọn căn nhà mới mua tại ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, một người đàn ông phát hiện một bồn nước nhựa (loại 1.000 lít) bị đổ bê tông bên trong nên mang ra ngoài đập bỏ.

Khi đập phần bê tông ra, người này tá hỏa phát hiện phần mông của một thi thể nam lộ ra nên đã trình báo cơ quan công an.

nong-them-thi-the-nguoi-bi-giau-xac-trong-be-tong-o-binh-duong

Sáng 16/5, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tiếp tục phát hiện thêm một thi thể nữa cũng bị giấu trong thùng nhựa đổ bê tông. Ảnh: V.D

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong toả khu vực phát hiện thi thể để khám nghiệm hiện trường.

Đến sáng 16/5, trong quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện thêm một thi thể người bị giấu trong thùng nhựa đổ bê tông.

nong-them-thi-the-nguoi-bi-giau-xac-trong-be-tong-o-binh-duong

Vụ việc gây chấn động cả vùng quê nghèo. Ảnh: V.D

Được biết, căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể này được mua đi bán lại cho nhiều người khác. Lần gần đây nhất có một đôi nam nữ (khoảng 30 tuổi) đến thuê căn nhà này để ở.

Tuy nhiên, khoảng gần 2 tháng nay, hàng xóm thấy căn nhà liên tục khoá cửa, đôi nam nữ cũng không thấy xuất hiện tại khu vực.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo DanViet