Nữ diễn viên nóng bỏng bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng trên VTV là ai?

Tối 1/12, bất ngờ diễn viên Trương Phương bức xúc chia sẻ chuyện cô bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng. Người đẹp cho biết cô bị lỡ nhiều công việc vì sự cố này.

Diễn viên Trương Phương nổi tiếng là thế hệ diễn viên sitcom đời đầu của VTV. Cô có mối quan hệ thân thiết với nhà đài nên khi được ê-kíp chương trình "Vui, khỏe, có ích" mời tham gia cùng NSND Quốc Anh, cô đã đồng ý.

Theo lịch, 8h ngày 2/12/2018, chương trình sẽ bắt đầu ghi hình. Tuy nhiên, đến tối 1/12/2018, NSX chương trình bất ngờ báo lại với Trương Phương rằng lịch quay của cô bị hủy. Cô bị dồn vào thế khó vì thông tin NSND Quốc Anh từ chối quay cùng.

Người đẹp "Thương nhớ ở ai" chia sẻ: "Để sắp xếp lịch quay cho chương trình này, tôi đã phải hủy 1 hợp đồng quảng cáo trị giá 1500 USD và dời lịch bay sang New Zealand". Sự việc này khiến, cô không chỉ bị tổn thất về tiền bạc mà còn mệt mỏi cả tinh thần.

Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt

Được đạo diễn mời tham gia nhiều vai diễn khác nhau nhưng ít ai biết Trương Phương là nữ diễn viên có chiều cao khá khiêm tốn. Cô chỉ cao 1m50 nhưng nữ diễn viên luôn tự tin với biệt danh "lùn nhất" của mình. Cô cho biết: "Mình lùn thì người ta gọi là lùn chứ có sao đâu?".

nu-dien-vien-nong-bong-bi-nsnd-quoc-anh-tu-choi-quay-cung-tren-vtv-la-ai

Trương Phương chấp nhận tăng lên 10kg cho vai diễn Thêu "Tạ" phim sitcom 200 tập "Cửa sổ thủy tinh".

Được biết, khi mới bước qua tuổi 20 với làn da trắng nõn thừa hưởng từ mẹ, Trương Phương trẻ hơn tuổi rất nhiều. Chính vì vậy, cô được nhiều đạo diễn lựa chọn vào những vai trẻ trung dành cho giới trẻ. Vai diễn ấn tượng với khán giả chính là vai Thêu "Tạ" trong phim sitcom "Cửa sổ thủy tinh" dài 200 tập. Để vào vai diễn này, Trương Phương phải tăng lên 10kg và cô tự làm xấu xí hình ảnh xinh xắn của mình.

Vai diễn Thêu "Tạ" của Trương Phương được bạn trẻ yêu mến và ra đường ai cũng nhận ra cô. Khi ấy, nữ diễn viên nhận thêm các phim như Giấc mơ hạnh phúc, Tu hú lạc bầy... Cô được các đạo diễn đánh giá cao bởi sự cố gắng của mình.

Tuy nhiên, do gia đình không theo nghiệp diễn nên Trương Phương chỉ coi đây là một trải nghiệm trong cuộc đời của mình. Thay vì đi diễn, cô từ chối các lời mời của bầu show mà tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của gia đình. Còn trẻ tuổi nhưng Trương Phương đã tự mua nhà, mua xe và cô sống thoải mái với những gì mình làm được.

Nói về chuyện tự lập, Trương Phương cho biết: "Năm ấy, bố tôi qua đời, mẹ tôi chỉ quen ở nhà nội trợ, vậy nên mọi việc trong nhà bị rối. Mẹ phải gạt bỏ mọi sĩ diện, mọi yếu mềm để ra ngoài bươn chải nuôi chị em tôi.

Cũng bắt đầu từ đó, tôi phải cố gắng tự lập để mẹ không phải lo lắng. Nhiều lúc tôi gồng mình lên lo chuyện kinh doanh cùng mẹ, mẹ tôi cũng ngăn cản nhưng thương mẹ, tôi lại cố.Tôi cũng tủi thân lắm nhưng cuộc sống mà, chuyện xấu xảy ra thì mình phải tự giải quyết thôi”.

nu-dien-vien-nong-bong-bi-nsnd-quoc-anh-tu-choi-quay-cung-tren-vtv-la-ai

Trương Phương chấp nhận thả rông để làm tốt vai diễn của mình trong "Thương nhớ ở ai".

Mới đây, người đẹp bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ với vai Tí hin trong "Thương nhớ ở ai". Người đẹp tiếp tục "chịu chơi" khi thả rông ngực trên màn ảnh theo yêu cầu của đạo diễn. Sự hy sinh cho vai diễn đã gây nhiều tranh cãi nhưng với Trương Phương, cô chấp nhận vì muốn giữ đúng tinh thần của Tí hin. Vai diễn này đã giúp Trương Phương được khán giả vừa yêu vừa ghét. Dù không phải là vai chính nhưng cô vẫn để lại ấn tượng lớn.

Ngoài các vai diễn, người đẹp lùn nhất màn ảnh còn là tham gia rất nhiều chương trình của VTV như: Thông điệp cuộc sống VTV2, Chém chuối VTV3, Sống khoẻ mỗi ngày VTV2, Chiếc nón kỳ diệu, Ai là triệu phú, Bữa trưa vui vẻ...

Thay đổi người yêu liên tục vì muốn tìm được người chồng ưng ý

Thành công với những vai diễn gây sốt nhưng Trương Phương không muốn tham gia sâu vào nghệ thuật. Cô chọn cách rút lui đúng lúc và không "cố đấm ăn xôi" cho bằng bạn bằng bè. Trương Phương của hiện tại sống tích cực và cô chỉ muốn được sống yên ổn bên gia đình.

nu-dien-vien-nong-bong-bi-nsnd-quoc-anh-tu-choi-quay-cung-tren-vtv-la-ai

Hình ảnh hiện tại của diễn viên Trương Phương.

Mới đây, bất ngờ, Trương Phương cho biết 7 tháng yêu 3 người, bạn bè lẫn hàng xóm đều cho rằng, cô không chung tình nhưng quan điểm của Trương Phương lại khác. Cô nói: "Là phụ nữ phải biết tiến biết lùi, không bao giờ được nản lòng, luôn biết cố gắng, phụ nữ hẹn hò nhiều không có gì là xấu. Mình hẹn hò nhiều nhưng mình có hứa hẹn gì đâu. Mình phải tìm được người xứng đáng, yêu thương chăm sóc mình khi ấy hãy dừng lại".

Hiện tại, cô đang ổn định với mối tình đẹp cùng chàng trai gốc New Zealand. Nói về lý do yêu trai Tây, Trương Phương tâm sự: "Thực ra quan điểm của tôi về chuyện yêu trai Tây đơn giản lắm, do gu của mình mà thôi. Gu của tôi là trai Tây, chính vì thế tôi luôn chọn gắn bó với một chàng trai ngoại quốc hơn là người Việt. Trai Tây sống rất mở, thoáng, tôn trọng bạn gái cũng như bạn đời của mình.

Đến được với nhau thì một phần do duyên số, một phần cũng là lựa chọn. Duyên số ở chỗ, phải có cơ hội tôi mới gặp được họ, trong công việc, trong các mối quan hệ xã hội. Lựa chọn này có lẽ xuất phát từ sự đồng điệu từ quan điểm sống cho tới sở thích và mọi thứ".

nu-dien-vien-nong-bong-bi-nsnd-quoc-anh-tu-choi-quay-cung-tren-vtv-la-ai

Cô và bạn trai Tây cao hơn 32cm.

Theo tìm hiểu từ nhiều nguồn tin, bạn trai của cô là một doanh nhân thành đạt. Anh yêu chiều và chăm sóc cô rất chu đáo. Đợt Tết năm ngoái, gia đình bạn trai cũng đến thăm gia đình cô. Sau đó, người đẹp cũng bay qua quê hương của bạn trai, cô được người thân của anh yêu thương hết mực.

Theo GiaDinh