Nửa cuối năm 2018, showbiz Việt sẽ "náo loạn" với những "siêu đám cưới"

Lễ cưới của Á hậu Tú Anh và thiếu gia ngành xây dựng; Lễ cưới của Cường Đô la – Đàm Thu Trang… dự báo sẽ là những “siêu đám cưới” cuối năm 2018.

Showbiz Việt đã bước qua nửa năm 2018 khá sóng gió với những cuộc tình tan vỡ, những màn tố nhau và một số hình ảnh được cho là của các mỹ nam mỹ nữ bị rò rỉ.

Nửa cuối 2018, showbiz Việt hứa hẹn sẽ trở lên náo loạn bởi những “siêu đám cưới” của những cặp đôi “không tưởng” hoặc quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt.

Nửa cuối năm 2018, showbiz Việt sẽ

Lễ cưới của Á hậu Tú Anh và thiếu gia ngành xây dựng

Dù không trực tiếp nói về lễ cưới, nhưng bạn thân của Á hậu Tú Anh đã xác nhận cô sẽ lên xe hoa vào ngày 21/6 tới đây. Được biết, Á hậu Tú Anh và bạn trai đã chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang, đồng thời cũng thông báo tin mừng với những người bạn thân. Tiệc cưới của Tú Anh sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên (Hà Nội) vào ngày 21/7.

Nửa cuối năm 2018, showbiz Việt sẽ

Lễ cưới sẽ chẳng có những tin trái chiều nếu chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh không phải là bạn trai cũ của Văn Mai Hương. Mối tình của Văn Mai Hương và bạn trai cũ cũng từng được báo chí ca ngợi hết mực. Văn Mai Hương thậm chí từng ngừng hoạt động nghệ thuật 1 năm để chiều lòng bạn trai.

Văn Mai Hương mới tuyên bố chia tay bạn trai vào tháng 11/2017. Bạn Á hậu Tú Anh cho biết cô hẹn hò chồng sắp cưới vào tháng 10/2017. Chính thời gian hẹn hò nhanh chóng mặt cùng lễ cưới bí mật đã khiến Á hậu Tú Anh vướng vào nghi án cưới… chạy bầu.

Nửa cuối năm 2018, showbiz Việt sẽ

Lễ cưới của Á hậu Tú Anh và thiếu gia ngành xây dựng dù được giữ kín nhưng vẫn khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Lễ cưới của Cường Đô la – Đàm Thu Trang

Cường Đô la không hoạt động showbiz nhưng lại là cái tên chưa bao giờ hết “nóng” trong làng giải trí Việt. Bởi lẽ, Cường Đô la luôn gắn với những tên mỹ nhân đình đám như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Tăng Thanh Hà…

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân không lễ cưới với Hồ Ngọc Hà, cuộc tình 2 năm chóng vánh với hotgirl Hạ Vi, Cường Đô la đã công khai người yêu mới là Đàm Thu Trang trên trang cá nhân.

Empty

Mặc dù bị đánh giá thua kém các mỹ nhân trước cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp, nhưng Đàm Thu Trang lại được Cường Đô la ưu ái hơn hẳn các mỹ nhân trước đó.

Trên trang cá nhân, Cường Đô la không ngại chia sẻ hình ảnh bạn gái. Thậm chí cả hai còn quay video trực tiếp và trao cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ.

Nửa cuối năm 2018, showbiz Việt sẽ

Cường Đô la để đính hôn công khai với Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Mới đây nhất, Trong video giao lưu với khán giả, Cường Đôla không ngại gọi Đàm Thu Trang là vợ và hứa hẹn khi nào đám cưới sẽ livestream. Cả hai còn khiến khán giả "sôi sục" khi không ngần ngại trao nhau nụ hôn say đắm trước "bàn dân thiên hạ".

Vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng, Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ có một lễ cưới “thế kỷ” trong năm 2018.

Phương Thanh kết hôn cuối năm 2018?

Cuối năm 2017, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi Phương Thanh úp mở hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong giới showbiz cũng chúc mừng nữ ca sĩ, thậm chí, Hoàng Bách còn hy vọng ông xã tương lai của chị Chanh sẽ bình an sau khi công khai tình cảm với nữ ca sĩ.

Nửa cuối năm 2018, showbiz Việt sẽ

Phương Thanh cũng không phủ nhận tin đồn trên. Cô vui vẻ cho biết: “Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu (Cười)”.

Nửa cuối năm 2018, showbiz Việt sẽ

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ thêm, từ lúc úp mở hình ảnh người đàn ông bí mật, nhiều người bắt đầu truy lùng danh tính xem anh là ai mà có gan yêu Phương Thanh, bởi cô quá đàn ông, quá cá tính.

Theo GiaDinhVietNam