Ôm ấp chuyên nghiệp: Cô gái ra giá 1,8 triệu cho 1 giờ âu yếm



Dịch vụ ôm ấp chuyên nghiệp hứa hẹn một sự cứu rỗi về thể chất và tinh thần, một sự pha trộn của liệu pháp trò chuyện, yoga kết hợp với massage. Một ý tưởng kinh doanh hoàn toàn nghiêm túc và hái ra tiền.

Người mẹ 3 con thu nhập 57.800 USD (1,3 tỷ đồng)/năm nhờ âu yếm người lạ

Jessica O’Neill, 35 tuổi đã có chồng và 3 con mỗi tuần thu nhập 1.100 USD bằng cách âu yếm vỗ về những người đàn ông lạ.

Ôm ấp chuyên nghiệp: Cô gái ra giá 1,8 triệu cho 1 giờ âu yếm

Jessica O’Neill và chồng.

O’Neill từng có thâm niên 10 năm làm việc như một chuyên gia trị liệu và tư vấn massage trước khi thêm những cử chỉ âu yếm vào danh sách điều trị tại cơ sở massage của mình ở Gold Coast, Queensland, Australia, nay được gọi là dịch vụ “Âu yếm chuyên nghiệp”.

Cô bắt đầu khởi nghiệp từ 6 tháng trước và kiếm được 60 USD mỗi giờ nhờ vào dịch vụ lạ đời này.

Jessica O’Neill và các con.
Jessica O’Neill và các con.

O’Neill tuyên bố, những cái ôm với chi phí ấy sẽ giúp những người cô đơn và những người bị trầm cảm cảm thấy được yêu thương và đáng giá. Đối với cô, cử chỉ âu yếm, ôm ấp là bản chất và là một phần rất tự nhiên từ chính con người cô từ nhỏ. Và O’Neill khẳng định, Jason, chồng cô không hề phàn nàn về cái nghề thân mật của cô - mặc dù, trên thực tế hầu hết khách hàng của cô đều là đàn ông.

Cô tính phí 60 USD/giờ cho “những cử chỉ âu yếm nghiêm ngặt”, còn vừa ôm vừa tư vấn sẽ có giá 80 USD. Khách hàng cũng có thể đặt gói “cà phê tình bạn và âu yếm” với giá 110 USD. Hầu hết khách hàng của O’Neill đều là nam giới trên 35 tuổi, phụ nữ trung niên hay những thanh niên trẻ đang sống trong cô đơn và lạc lõng.

Chàng trai và cô gái da màu kiếm 80 USD/giờ (1,8 triệu đồng) nhờ âu yếm chuyên nghiệp

Kan Seidel, một người ôm ấp chuyên nghiệp từ Nebraska, đang sống ở TP. New York.

Amaku, 31 tuổi, ngoài việc là một người ôm ấp, là một chuyên viên y học năng lượng, chuyên gia dinh dưỡng tinh thần và người điều hành làm chủ cao cấp về Brain Living.

Cả hai người kiếm được khoảng 80 USD một giờ.

Ôm ấp chuyên nghiệp: Cô gái ra giá 1,8 triệu cho 1 giờ âu yếm

Amaku

Tuy nhiên, đối với Amaku, tổng chi phí thay đổi theo khu vực. Cô có một người bạn Latina có trụ sở tại San Antonio, những người đặt 7 đến 10 buổi mỗi tuần. Có thể nói rằng Amaku sống nhờ vào thu nhập từ công việc âu yếm của cô ấy. Nhưng Amaku muốn làm nhiều hơn và thậm chí còn tìm kiếm thị trường mới ở quận Brooklyn.

Ôm ấp chuyên nghiệp: Cô gái ra giá 1,8 triệu cho 1 giờ âu yếm
Kan Seidel

Kan nói: "Tôi tin tưởng, tôi không ôm ấp tiền,"Tôi bắt đầu âu yếm vì tôi cảm thấy mình có sức mạnh để giúp đỡ mọi người".

Người mẹ 37 tuổi với thu nhập 1.600 USD mỗi tuần (37 triệu đồng)

Janet Trevino, 37 tuổi, đến từ Texas, Mỹ. Thu nhập chính của cô là công việc ôm ấp người lạ. Cô bắt đầu công việc từ tháng 9 năm 2016. Cô đã gặp gỡ 50 người với hơn 220 giờ đồng hồ ôm ấp. Trevino lưu ý rằng hầu hết khách hàng của cô là đàn ông, nhưng cô đã làm việc với hai người phụ nữ.

Janet Trevino
Janet Trevino

Chi phí mỗi phiên là 80 đô la/giờ. Có phiên kéo dài tám giờ liên tục. Cô làm việc từ 13 đến 20 giờ mỗi tuần.

Ôm ấp chuyên nghiệp - một công việc còn khá mới mẻ ở Việt Nam - nhưng đã được biết đến nhiều trên thế giới. Đây còn được xem như một công việc đặc biệt, mang tính nhạy cảm. Ngoài tác dụng lớn trong việc chống trầm cảm, cải thiện cảm xúc, rõ ràng đây còn là công việc có thể hái ra tiền.

TheoVietnamnet