Ông bố trẻ 37 tuổi cầu xin bác sĩ cắt cụt chân mình vì lý do khủng khiếp

Ông bố trẻ đã cầu xin các bác sĩ cắt cụt chân mình sau khi một con bọ ăn thịt gặm nhấm khoét một lỗ thủng to ở chân khiến anh ta vô cùng đau đớn.

Thomas McKell, 37 tuổi, đến từ Glagsow, Scotland, tuyệt vọng đưa ra yêu cầu khi MRSA đã ăn da và cơ sau đầu gối của anh đến mức không thể điều trị được nữa. Anh từng mắc bệnh đa xơ cứng, hiện không thể cử động chân và luôn phải nằm với tư thế bào thai trong bệnh viện, theo Daily Record.

Ông bố trẻ đã cầu xin các bác sĩ cắt cụt chân mình sau khi một con bọ ăn thịt gặm nhấm khoét một lỗ thủng to ở chân khiến anh ta vô cùng đau đớn.Anh có thể phải cắt gân ở chân để chúng có thể duỗi thẳng.

ong-bo-tre-37-tuoi-cau-xin-bac-si-cat-cut-chan-minh-vi-ly-do-khung-khiep

Thomas trong bệnh viện với căn bệnh quái ác – một lỗ to ở chân do một loài siêu bọ gây nên

Thomas đã chiến đấu với MRSA trong suốt bốn năm qua. Và mẹ của anh, Pauline, 57 tuổi, đã chia sẻ những bức ảnh gây sốc của con trai trong bệnh viện để được giúp đỡ.

Bà nói: “Khoảnh khắc đó thật tồi tệ, con trai tôi nói rằng nó muốn họ cắt đi chân của mình. Thomas bị thoái hóa nghiêm trọng vì bệnh đa xơ cứng và chúng tôi thực sự không biết điều gì sẽ xảy đến tiếp theo.

Thomas được chẩn đoán mắc đa xơ cứng khi chỉ mới 20 tuổi, độ tuổi rất sung sức và năng động. Nó yêu bóng đá và ủng hộ Celtic, thậm chí đã đến gặp họ ở Seville.

Trong bốn năm, họ đã cố làm sạch vết thương trên chân Thomas nhưng dường như không có tiến triển. Hiện tại, bệnh MRSA của Thomas đã ở cấp độ bốn. Nó đang ở trong trạng thái khủng khiếp và ngay cả bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng bị sốc khi nhìn thấy nó”.

Bà Pauline thực sự bị khủng hoảng bởi trạng thái thể chất và tinh thần của con trai mình.

ong-bo-tre-37-tuoi-cau-xin-bac-si-cat-cut-chan-minh-vi-ly-do-khung-khiep

Lỗ hổng lớn phía sau đầu gối Thomas

Thomas đã được điều trị tại Bệnh xá Hoàng gia Glasgow và hiện đang ở Bệnh viện Đại học Queen Elizabeth. Giám đốc y tế khẳng định anh ấy đang được điều trị đúng hướng và họ hứa sẽ gặp gia đình để thảo luận về việc chăm sóc cho anh.

Hiện các bác sĩ đang bàn về việc lấy da ra khỏi đùi để ghép vào vết thương. Nhưng dường như điều này mất quá nhiều thời gian để thực hiện.

ong-bo-tre-37-tuoi-cau-xin-bac-si-cat-cut-chan-minh-vi-ly-do-khung-khiep

Thomas đừng là một fan bóng đá cuồng nhiệt, đi khắp nơi để xem Celtic đá

Nghị sĩ Lao động và Hợp tác xã Glasgow North East Paul Sweeney chia sẻ với gia đình Thomas: “Những bức ảnh này của Thomas thật kinh hoàng và tôi chỉ có thể tưởng tượng gia đình anh ấy cảm thấy bất lực như thế nào với những điều anh ấy phải chịu đựng.

Điều quan trọng là gia đình McKell phải được đảm bảo rằng Thomas sẽ nhận được sự chăm sóc trong tương lai và tôi sẽ hỗ trợ họ trong việc đảm bảo điều đó xảy ra.”

ong-bo-tre-37-tuoi-cau-xin-bac-si-cat-cut-chan-minh-vi-ly-do-khung-khiep

Thomas đã phải chịu đựng căn bệnh đa xơ cứng

Người phát ngôn của NHS Greater Glasgow và Clyde nói: "Chúng tôi rất tiếc khi biết bà Pauline không hài lòng với dịch vụ chăm sóc với con trai bà. Chúng tôi xin trấn an rằng anh ấy hiện đang nhận được điều trị y tế và chăm sóc điều dưỡng thích hợp. Chúng tôi đang sắp xếp gặp gỡ với gia đình bệnh nhân này để đảm bảo họ được thông báo về quá trình chăm sóc của anh ấy và thảo luận về bất kỳ mối quan tâm nào của họ.”

ong-bo-tre-37-tuoi-cau-xin-bac-si-cat-cut-chan-minh-vi-ly-do-khung-khiep

Pauline – mẹ của Thomas đang cố gắng tìm kiếm nhiều sự trợ giúp hơn cho con trai

Theo GiaDinh