Phẫn nộ cảnh người đàn ông để bé gái điều khiển xe máy và ngồi sau thản nhiên sờ soạng khắp người

Tuy không rõ đây là hành động vô tình hay có chủ ý của người đàn ông, nhưng những người quay lại đoạn clip đã bình luận với thái độ khá bức xúc.

Để bé gái điều khiển xe máy, ngồi sau thản nhiên sờ soạng khắp người

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip người đàn ông vừa di chuyển trên đường vừa tranh thủ sờ soạng bé gái.

Cụ thể, người đàn ông để bé gái cầm lái, anh ta ngồi giữa và bé trai ngồi phía sau. Cả ba người đều không đội mũ bảo hiểm.

Phẫn nộ cảnh người đàn ông để bé gái điều khiển xe máy và ngồi sau thản nhiên sờ soạng khắp người

Bé gái cầm lái, trong khi người đàn ông có hành vi sờ soạng khắp người bé gái (Ảnh cắt từ clip)

Vừa đi đường, gã đàn ông vừa có hành động sờ soạng khắp người bé gái vô cùng khiếm nhã. Tất cả hành động này đã được camera hành trình của một chiếc ô tô đi phía sau ghi lại. Trong suốt đoạn clip, người đi ô tô không ngừng tỏ thái độ bất bình bằng những câu chửi rủa gã đàn ông khá thậm tệ.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, hành động để một đứa trẻ lái xe máy, không ai đội mũ bảo hiểm đã là vi phạm luật giao thông. Bên cạnh đó, giữa thanh thiên bạch nhật và ngay trên đường phố đông người qua lại, gã đàn ông còn vô tư vi phạm luật pháp, xâm hại bé gái còn nhỏ tuổi. Đây không chỉ là những hành động vi phạm đạo đức mà còn phạm pháp.

“Quá bức xúc, nhìn bé gái lái xe còn hắn thì to xác nhưng lại ngồi sau đã thấy khó chịu rồi, đến đoạn hắn sờ soạng cô bé thì mình chỉ muốn chửi thề“, bạn N.L bày tỏ.

Hiện vẫn chưa rõ sự việc trên diễn ra ở đâu và người đàn ông có quan hệ thế nào với hai đứa trẻ song đoạn clip vẫn đang khiến khá nhiều cư dân mạng bức xúc.

Theo GiaDinhVietNam