Phẫn nộ clip gã đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái như kẻ thù suốt hàng chục phút

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về một clip cô gái bị gã đàn ông xăm trổ liên tục đánh, tát, đá tới tấp vào người. Theo người đăng đoạn clip, cô gái đã bị tra tấn suốt 2 tiếng đồng hồ.

Nạn nhân bị hành hạ liên tiếp trong hai tiếng đồng hồ

Chiều 12/6, nhiều người dồn sự chú ý vào một đoạn clip bạo hành rất dã man của một người đàn ông với một người phụ nữ.

Theo thông tin từ người đăng tải, sự việc xảy ra vào đêm 31/5, rạng sáng 1/6, khi bạn nữ trong clip đi ăn cùng bạn về thì bất ngờ nam thanh niên ập vào, đánh tới tấp vào bạn nữ trong liên tiếp 2 tiếng đồng hồ, khiến bạn nữ không thể nào có hành động tự vệ.

Đối tượng này liên tục đá, đấm, tát tới tấp vào bạn nữ, ngồi đè lên người bạn này, kéo chân và quăng quật bạn khắp phòng, thậm chí còn lấy ghế đánh lên đầu nạn nhân.

Người đàn ông đá bạn nữ ngã ra nhà và liên tục đe dọa, đánh đập.

Bạn nữ cố gắng van xin nhưng người đàn ông vẫn không buông tha và tiếp tục hành hạ bạn với nhiều hành động vô cùng dã man và bạo lực, khiến mặt bạn nữ sưng phù và chảy máu môi và mũi.

phan-no-clip-ga-dan-ong-xam-tro-danh-dap-co-gai-nhu-ke-thu-suot-hang-chuc-phut

Bạn nữ sưng phù mặt và chảy máu môi sau khi bị đánh - Nguồn: Hương Giang

Theo một số thông tin, nạn nhân được cho là phải vào viện sau khi bị đánh. Người đăng tải đoạn clip - giới thiệu là chị gái nạn nhân - cho biết sau khi em gái bị đánh, đối tượng kia còn gọi điện đe dọa và chửi bới chị và lăng mạ em gái chị nhiều lần. Vì quá bức xúc nên chị gái nạn nhân đã đăng clip và các bằng chứng lên mạng mong tìm lại được công bằng cho em gái.

Dù chưa rõ nguồn cơn của sự việc ra sao, tuy nhiên hành động bạo lực của người đàn ông bị cộng đồng mạng lên án vô cùng gay gắt. Nhiều người đã khuyên người đăng thông tin đem video như là bằng chứng ra cơ quan chức năng để xử lý hành vi đánh đập phụ nữ của người đàn ông kia.

Kẻ bạo lực là người yêu cũ, nổi tiếng ở vùng là hay ăn hiếp, đang lãnh hai án tội đánh người

Theo thông tin chia sẻ với PV từ chị của bạn nữ T.L bị đánh, thanh niên T. trong clip từng có mối quan hệ yêu đương với L. Tuy nhiên, L. sau nhiều lần bị bạn trai đánh nên L. đã chia tay sau một tháng quen nhau.

T. có tiếng là ăn hiếp trong khu vực, đã từng đánh người nhiều vụ nhưng chưa bị xử lý nặng lần nào, lại thêm sự cay cú do mới bị chia tay nên ngày 31/5 nhân lúc L. ra ngoài ăn với bạn và về nhà một mình không có chị gái, T. vào nhà chửi và đánh đập L. không thương tiếc.

phan-no-clip-ga-dan-ong-xam-tro-danh-dap-co-gai-nhu-ke-thu-suot-hang-chuc-phut
 
phan-no-clip-ga-dan-ong-xam-tro-danh-dap-co-gai-nhu-ke-thu-suot-hang-chuc-phut
 
Phẫn nộ clip gã đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái như kẻ thù suốt hàng chục phút - Ảnh 4.
 

Bạn nữ phải nhập viện trong tình trạng thương tích đầy mình.

Chị bạn nữ còn chia sẻ thêm, nam thanh niên "đánh có bài bản" vì thường xuyên đánh người như... thói quen.

"Nó đánh có bài bản rồi. Nhưng chỉ tiếc lần này nó quên rút camera. Nó đánh được 30 phút nó mới nhớ và rút cam tại quán mình. Mình chỉ ghi được lại khoảng 45 phút, đoạn sau nó rút camera đánh tiếp..."

Ngoài ra, T. còn có bạn gái cũ tên P.D., cũng là một đối tượng thường xuyên ăn hiếp người trong khu vực. Dù đã chia tay D. trước khi đến với L., bạn gái cũ thường xuyên phá hoại mối quan hệ của T. và L. Chị bạn nữ còn chia sẻ rằng D. đã gọi bạn đến chặn đường, đánh em gái ngoài chợ vào ngày 30/5.

phan-no-clip-ga-dan-ong-xam-tro-danh-dap-co-gai-nhu-ke-thu-suot-hang-chuc-phut

L. hiện tại đã khỏe hơn nhưng tâm lý còn bị ảnh hưởng nặng nề.

Hiện tại, L. đã giảm các vết thâm tím nhưng tâm lý vẫn còn bị ảnh hưởng nhiều. Vụ việc đã được trình báo lên công an để được điều tra và xử lý.

Theo Nhịp sống Việt