Phẫn nộ "hot trend" đóng giả kẻ ăn xin mặt đen "quái dị"

Phẫn nộ 'hot trend' đóng giả kẻ ăn xin mặt đen 'quái dị'.

Trước đó, nhiều thành viên chia sẻ trên mạng xã hội, xác nhận mình và người nhà đã bị nhóm người mặt đen "quái dị" đến xin tiền.

phan-no-hot-trend-dong-gia-ke-an-xin-mat-den-quai-di

Một nick Tam Nguyễn thì chia sẻ một đoạn chat được cho là của một chủ quán yêu. Chủ quán này cầu nhân viên thuê người đóng giả kẻ mặc đồ đen vào quán "diễn" như thật rồi up lên facebook để tăng lượt tương tác.

phan-no-hot-trend-dong-gia-ke-an-xin-mat-den-quai-di

Khi biết những nội dung trên đây chỉ là "tin vịt", hầu hết CĐM đều tỏ ra phẫn nộ, phản đối hành động "đùa quá trớn" của những người thích câu like. Nick " Thảo Mộc" góp ý: "Cứ giả dạng thế này rồi thật giả lẫn lộn làm người ta chủ quan, gây nguy hại lắm đấy". Facebooker "Bùi Julia" gay gắt: "Tóm hết lũ này đập cho một trận vì lợi dụng dư luận gây rối, trục lợi".

phan-no-hot-trend-dong-gia-ke-an-xin-mat-den-quai-di

Như Gia đình và Xã hội đã đưa tin, thời gian gần đây tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh... xuất hiện một đối tượng mặc đồ đen, bôi mặt đen, tay cầm đầu gà, xúc xích đến các nhà dân xin tiền. Không xin được, chúng quay ra nhổ nước bọt, vẩy nước lạ vào người khác, tấn công chủ nhà… khiến phụ nữ, trẻ em sợ hãi, hoang mang.

Theo GiaDinh