Phẫn nộ thanh niên đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ để ăn mừng đạt 20.000 theo dõi

Sau khi bị 'ném đá', anh chàng tự nhận mình là vlogger này đã phải lên tiếng xin lỗi và xóa đoạn clip trên kênh cá nhân.

Một kênh YouTube có tên Tiến Lắp đang nhận vô số 'gạch đá' từ dân mạng vì quay video đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ khi ăn mừng trang cá nhân đạt 20.000 đăng ký.

Hiện, clip đã được xóa. Tuy nhiên, nhiều diễn đàn vẫn chia sẻ các bài viết, hình ảnh liên quan tới video này.

Hầu hết bình luận đều thể hiện sự bức xúc, cho rằng hành động của Tiến Lắp là 'câu like', 'câu view' bất chấp, phản cảm.

phan-no-thanh-nien-do-200-qua-trung-len-dau-me-de-an-mung-dat-20-000-theo-doi

Nam thanh niên đổ trứng lên đầu mẹ. Ảnh chụp màn hình.

'Làm vlog thì làm những cái hay ho, tử tế. Không có tài năng gì nhưng lại muốn nổi', 'Bây giờ lấy cả mẹ ra để 'câu like', bó tay', 'Mang cả mẹ ra làm trò đùa', 'YouTube dễ dãi quá, bây giờ nội dung gì cũng có thể xuất hiện'... là những bình luận ngán ngẩm, bức xúc của dân mạng.

Không ít người thậm chí kêu gọi tẩy chay, report kênh này.

Sau khi bị 'ném đá' dữ dội, Tiến Lắp đã đăng tải một clip mới gửi lời xin lỗi đến mẹ và người xem vì hành động phản cảm, dại dột của mình. Trong video cũng có sự xuất hiện của mẹ thanh niên này.

Khi mạng xã hội trở thành kênh 'hái' ra tiền, một số người dùng có thể bất chấp tất cả tạo ra những nội dung gây sốc để thu hút lượt theo dõi, đăng ký. Bên cạnh những nội dung có giá trị, chất lượng, các hình ảnh, video bẩn, từ bạo lực cho đến phản cảm, nhảm nhí xuất hiện ngày một nhiều trên mạng.

Theo GiaDinhVietNam