Phản ứng khó hiểu của Nhã Phương khi xuất hiện cùng Trường Giang

Đây cũng là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện bên nhau sau ồn ào rạn nứt tình cảm.

Tối 11.1, loạt ảnh Trường Giang cùng gia đình Nhã Phương cùng đi ăn tối được một người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên “Mười khó” công khai xuất hiện với bạn gái giữa ồn ào chia tay, rạn nứt tình cảm. Đặc biệt, mẹ của Nhã Pương cũng có mặt tại bữa ăn ấm cúng này, làm rộ lên nghi vấn cặp đôi đang "tính chuyện trăm năm".

Phản ứng khó hiểu của Nhã Phương khi xuất hiện cùng Trường Giang

Trường Giang vui vẻ đi ăn cùng Nhã Phương và mẹ bạn gái giữa ồn ào rạn nứt tình cảm.

Tuy nhiên, nhiều khán giả phát hiện biểu cảm khó hiểu của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khi ngồi cạnh bạn trai. Trong khi Trường Giang vẫn vui vẻ dùng bữa cùng mọi người, Nhã Phương lại liên tục nhăn nhó và chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại.

Phản ứng khó hiểu của Nhã Phương khi xuất hiện cùng Trường Giang

Trong khi Trường Giang vui vẻ trước ống kính, Nhã Phương lại có biểu cảm khó hiểu khi nhăn nhó và chăm chú vào điện thoại.

Không ít khán giả cho rằng Nhã Phương không thoải mái khi bị bắt gặp xuất hiện cùng bạn trai, cũng có người đoán rằng cô đang giận dỗi, làm nũng với Trường Giang. Chia sẻ với chúng tôi, đại diện của Nhã Phương cho biết, việc cô “nhăn nhó” chỉ là một khoảnh khắc vô tình được người khác ghi lại trong suốt bữa ăn.

“Sau đó, cả hai vẫn vui vẻ ăn uống như bình thường. Khán giả không nên chỉ vì một vài bức hình trên mạng mà suy đoán quá nhiều. Hiện, Nhã Phương và Trường Giang vẫn gắn bó hạnh phúc và chưa từng bị ảnh hưởng bởi những ồn ào, thị phi gần đây”, đại diện của nữ diễn viên khẳng định.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Trường Giang từng úp mở dự định kết hôn với Nhã Phương: "Sao mọi người biết tôi chưa kết hôn? Mà kết hôn là gì? Ai giải thích được không?". Cùng với việc thường xuyên xuất hiện thân thiết với gia đình nhà bạn gái, nhiều người tin rằng cặp đôi sắp về chung một nhà. Trước câu hỏi về chuyện cưới xin của Nhã Phương và bạn trai, quản lý của nữ diễn viên từ chối bình luận.

Theo DanViet