Phát hiện dấu hiệu lạ của con, bố mẹ đặt camera và biết được bộ mặt tàn bạo của người giúp việc

Bằng cách đặt camera quay lén trong nhà, cặp vợ chồng đã phát hiện bộ mặt thật của người giúp việc vẫn tỏ ra tốt bụng.

Bạo hành trẻ em không phải là hiếm nhưng mỗi khi có sự việc xảy ra lại khiến cho các gia đình và cộng đồng phẫn nộ. Trẻ em non nớt và thơ ngây phải cần yêu thương, nhưng không ít người giúp việc vì không có trách nhiệm đã sẵn sàng đánh đập, bạo hành các bé.

Mới đây, một cặp vợ chồng ở Ấn Độ đã vô cùng bức xúc khi phát hiện người trông con tại nhà đã bạo hành đứa trẻ mới 18 tháng. Đoạn clip được ghi lại bới một camera đặt bí mật trong nhà đã tiết lộ sự thật kinh hoàng. Bản chất độc ác, tàn bạo của người giúp việc đã được gia chủ tin tưởng bấy lâu bị phơi bày.

phat-hien-dau-hieu-la-cua-con-bo-me-dat-camera-va-biet-duoc-bo-mat-tan-bao-cua-nguoi-giup-viec

Người phụ nữ dùng roi đánh bé gái không thương tiếc.

Trong clip, người phụ nữ giúp việc đang cầm cây  đánh vào bé gái 18 tháng ở mông và chân. Trong khi đánh, người này còn la hét để đứa bé sợ hãi.

Em bé tội nghiệp đã phải sống những ngày tháng đọa đày khi bố mẹ đi làm với vô số trận đòn. Hình ảnh ghi được cho thấy bé gái đang khóc lóc và kêu la trong đau đớn.

Ngoài ra, cha mẹ của bé gái cũng cáo buộc con gái bị cắn vào mặt nhưng điều này chưa được khẳng định, do trong đoạn clip không có hành vi này.

Sự việc chỉ được phát hiện khi chủ nhà phát hiện những vết thương trên cơ thể con gái. Linh cảm được điều chẳng lành và đọc được các bài báo về những sự việc đã xảy ra nên quyết định đặt camera để theo dõi thực hư điều gì đã xảy ra khi không có mặt của hai vợ chồng.

Cha mẹ của bé gái đặt một chiếc điện thoại với camera bât sẵn ở nhà và tất cả những hình ảnh quay được đã vạch trần bộ mặt thật của người giúp việc. Người giúp việc vô nhân tính đã cầm chiếc gậy mỏng quất vào chân bé gái đáng thương liên tiếp.

phat-hien-dau-hieu-la-cua-con-bo-me-dat-camera-va-biet-duoc-bo-mat-tan-bao-cua-nguoi-giup-viec

Những hình ảnh quay được không chỉ khiến gia đình bé gái căm phẫn mà còn gây rúng động ở  Ấn Độ. Cha của bé gái đã báo cáo sự việc và gửi đoạn video cho cảnh sát. Hiện, người giúp việc đã bị bắt giữ và đối mặt với tội danh bạo hành trẻ em.

Nói về lý do đã có những hành vi mất nhân tính, tàn nhẫn, nữ giúp việc cho rằng cô áp dụng cách bạo lực này để có thể khiến cho bé gái ngừng khóc.

phat-hien-dau-hieu-la-cua-con-bo-me-dat-camera-va-biet-duoc-bo-mat-tan-bao-cua-nguoi-giup-viec

Theo lời anh Sukhdev, cha của đứa trẻ, gia đình thuê Parveen với giá 1.500 Rupee mỗi tháng để trông con khi họ đi làm. Khi có vợ chồng Sukhdev ở nhà, nữ giúp việc này tỏ ra rất tốt bụng, chăm chỉ nhưng khi họ rời khỏi nhà thì bộ mặt thật mới hiện nguyện hình.

"Chúng tôi nhận thấy những thay đổi trong hành vi của con gái, bé tỏ ra sợ hãi. Ngoài ra vợ chồng tôi thấy các dấu hiệu lạ trên cơ thể, nghi ngờ có điều gì đó không ổn", anh Sukhdev nói.

Ngoài sự việc trên, gia đình còn tố cáo nữ giúp việc thiếu thật thà, ăn cắp đồ đạc trong nhà. Đến nay, cảnh sát vẫn đang tiếp tục thẩm vấn, lấy lời khai, củng cố hồ sơ để đưa sự việc ra xét xử nghiêm trước pháp luật.

Với các gia đình có con nhỏ, nếu thuê giúp việc đừng quá đặt niềm tin, đặc biệt khi con có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể hoặc tỏ ra lo lắng, sợ hãi, giật mình ban đêm.

Trẻ còn nhỏ chưa thể nói và đôi khi sợ không dám nói, trách nhiệm của cha mẹ là cần tìm ngọn nguồn, bản chất sự việc một cách chính xác nhất để bảo vệ con và đưa những ác nhân ra trước pháp luật làm gương cho những người khác.

Kang

Theo Helino / Mirror