Phát hiện hình ảnh "nhạy cảm" của vợ và người tình trong điện thoại, chồng nổi cơn ghen kinh hoàng

Toán nổi cơn ghen vì phát hiện hình ảnh nhạy cảm của vợ và người đàn ông khác trong tin nhắn, không chỉ chửi bới, anh ta còn lấy dao cứa cổ vợ.

Chiều 22/12/2020, Tòa án nhân dân (TAND) TP Đà Nẵng đã mở phiên xét xử Vũ Văn Toán (SN 1978, quê Thái Bình) về tội "Giết người". Tại tòa, Toán thừa nhận, vì quá yêu vợ là Wu Pei Chen (SN 1972, quốc tịch Đài Loan) nên mới ghen tuông mù quáng dẫn đến hành động cấu thành tội "Giết người".

phat-hien-hinh-anh-nhay-cam-cua-vo-va-nguoi-tinh-trong-dien-thoai-chong-noi-con-ghen-kinh-hoang

Vũ Văn Toán tại tòa.

Theo cáo trạng, chiều 4/7, Toán thấy tài khoản zalo của vợ là Wu Pei Chen có tin nhắn từ một người tên Tao Quen Zhong.

Đọc nội dung, Toán phát hiện hình ảnh vợ với một người đàn ông ôm nhau, không mặc áo quần. Toán nhắn tin lại thì nhận được câu trả lời thách thức.

Bực tức, Toán cãi nhau với vợ, chị Chen quyết định lấy va ly dọn áo quần bỏ đi. Không thể kiềm chế được cơn giận, Toán vơ lấy con dao gọt hoa quả trong phòng chạy đến sau lưng Chen cứa liền hai nhát vào vùng cổ của vợ.

Nghe tiếng kêu cứu, nhân viên phục vụ tại quán phở của Toán chạy vào can ngăn, đưa Chen đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Riêng Toán, sau khi gây thương tích cho vợ đã để con dao tại phòng ngủ rồi nhờ nhân viên quán chở đến công an phường để đầu thú, thừa nhận hành vi cố ý truy sát vợ của mình. Kết quả giám định, Chen bị thương tích 19%.

Với hành vi trên, HĐXX tuyên phạt Toán mức án 7 năm tù.

Theo GiaDinh