Phi Nhung nhiễm COVID-19, tình trạng chuyển nặng

Thông tin lan truyền ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 khiến nhiều người lo lắng.​

Trưa 27/8, mạng xã hội bất ngờ lan truyền rầm rộ thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm COVID -19, hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP. HCM). Được biết, trước đó sau khi có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với SARS-CoV-2, Phi Nhung được đưa vào Bệnh viện Gia An 115 (quận Bình Tân) điều trị.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ điều trị tại đây khoảng một tuần nhưng tình trạng không cải thiện và diễn tiến nặng, khoảng 19h30 tối 26/8, ca sĩ Phi Nhung đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

phi-nhung-nhiem-covid-19-tinh-trang-chuyen-nang

Xác nhận với truyền thông, đại diện của Phi Nhung cho biết thông tin chính xác nữ ca sĩ đang được điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. 

"Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này", quản lý Phi Nhung chia sẻ.

Hiện, trên trang web hệ thống quản lý người cách ly và người bệnh COVID-19 cũng đã cập nhật thông tin bệnh nhân Phạm Phi Nhung (tên đầy đủ của ca sĩ Phi Nhung), sinh năm 1970 và có địa chỉ nhà tại Quận Bình Thạnh. 

phi-nhung-nhiem-covid-19-tinh-trang-chuyen-nang

Cách đây ít phút, Hoàng Bách bất ngờ động viên Phi Nhung trên trang cá nhân

Với thông tin hiện tại, người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ, mong cô sẽ chiến thắng COVID-19.

Theo GiaDinh