Phi Thanh Vân hóa chuyên gia hiểu thấu đàn ông, tình dục và ngoại tình

“Thường thường phụ nữ chúng ta cứ nghĩ chồng đòi chuyện quan hệ và chúng ta làm cho có làm thì chắc chắn chuyện giường chiếu mất lửa đi rất nhiều lần“ - Phi Thanh Vân cho hay.

Phi Thanh Vân hóa chuyên gia hiểu thấu đàn ông, tình dục và ngoại tình

Phi Thanh Vân hóa chuyên gia hiểu thấu đàn ông, tình dục và ngoại tình.

Trải qua những sóng gió trong hôn nhân, cuộc sống và kinh doanh, Phi Thanh Vân rút ra cho mình được nhiều kinh nghiệm, triết lý sống. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, bà mẹ một con livestream trò chuyện với cộng đồng mạng và người hâm mộ không thua kém một chuyên gia tâm lý khi đề cập đến chủ đề ngoại tình và đàn ông. Trong đoạn clip này, người đẹp giải quyết thắc mắc của nhiều chị em như: Vì sao chồng ngoại tình? Lỗi tại ai? Nguyên nhân vì sao?...

Theo Phi Thanh Vân, não của người phụ nữ thì tất cả mối quan hệ tập trung và được gắn kết bởi mối quan hệ tình cảm. Chính vì vậy mà phụ nữ thường hay phản ứng theo góc độ tình cảm.

"Ví dụ khi phụ nữ giận chuyện gì đó như: con cái, chuyện kẹt xe, nóng nực...thì họ có thể gây lộn với chồng. Riêng não của người đàn ông lại khác giống như kệ sách của Vân. Vân cố tình làm kệ sách dạng hình tròn được chia ra thành nhiều ngăn giống như ô não của đàn ông và được phân ra một cách rõ ràng như: ô bố mẹ chồng, bố mẹ vợ, công ty, người bạn, vợ, cô bồ nếu có, cô bồ kế tiếp nếu có, hội đá banh, hội đua xe...nhưng trong não của đàn ông có một cái ô rất rộng chiếm khoảng 30%, đó là ô về tình dục và ô đó người phụ nữ chúng ta không có.

Bởi thế, nhu cầu tình dục của đàn ông rất cao và mạnh. Nói vậy không có nghĩa là đàn ông ăn chơi, mê gái mà đấng tạo hóa đã tạo cho anh ta cái não như vậy. Khi người đàn ông có một người phụ nữ hợp với anh ta trong chuyện chăn gối thì anh ta sẽ không đi tìm ở ngoài nữa. Còn anh ta sẽ vẫn tìm kiếm bạn tình ở bên ngoài nếu như anh ta không được đáp ứng nhu cầu về tình dục hoặc người bạn tình của anh ta không cho anh được thỏa mãn" - Phi Thanh Vân lý giải.

Phi Thanh Vân hóa chuyên gia hiểu thấu đàn ông, tình dục và ngoại tình

Đề cập đến nguyên nhân người đàn ông thay đổi trước và sau khi cưới dẫn đến chuyện ngoại tình, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" cho rằng, có thể do lúc hai người yêu hay mới cưới nhau về thì chuyện tình cảm và quan hệ tình dục giữa cả hai rất đẹp.

"Người đàn ông khi lấy vợ về họ có cảm giác yên bề gia thất và tập trung cho công việc nhưng điều đó chỉ đẹp ở giai đoạn mới cưới mà thôi. Sau 3 năm, 4 năm phụ nữ có rất nhiều điều phải lo nên không thể chăm sóc chồng tốt, chăm sóc bản thân tốt nữa và người đàn ông không được thỏa mãn về vấn đề vợ chồng, quan hệ tình dục. Cho nên, họ sẽ tìm cô gái khác cũng cho anh ta được niềm đam mê và cho anh ta thứ ở nhà không có" - bà mẹ một con chia sẻ.

Theo DanViet