Phụ huynh thản nhiên cho bé trai chừng 7 tuổi lái xe ô tô chạy trên đường lớn khiến dân mạng bức xúc

Đoạn clip ghi lại cảnh bé trai khoảng chừng 6-7 tuổi ngồi trước vô lăng điều khiển xe ô tô trên đường phố đông đúc khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Cách đây ít giờ, một tài khoản facebook mang tên N.L.C đã đăng tải clip ngắn ghi lại cảnh bé trai được ngồi trước vô lăng lái xe ô tô cùng với người thân lên mạng xã hội.

Người đăng tải đoạn clip bức xúc viết: "Cho trẻ em lái xe thế này còn lượn qua lượn lại, ép hết xe này đến xe khác".

phu-huynh-than-nhien-cho-be-trai-chung-7-tuoi-lai-xe-o-to-chay-tren-duong-lon-khien-dan-mang-buc-xuc
 
phu-huynh-than-nhien-cho-be-trai-chung-7-tuoi-lai-xe-o-to-chay-tren-duong-lon-khien-dan-mang-buc-xuc

Hình ảnh bé trai khoảng chừng 6-7 tuổi cầm vô lăng lái ô tô chạy trên đường phố khiến dân mạng vừa bất ngờ vừa phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip ngắn đính kèm cho thấy, một chiếc ô tô màu đen mang biển kiểm soát Hà Nội đang di chuyển trên đường, nhưng điều khiến nhiều người chú ý là người lái xe không phải thanh niên hay phụ nữ mà là một... trẻ em. Nhìn hình ảnh ghi lại có thể thấy, bé trai này chỉ khoảng chừng 6-7 tuổi nhưng vẫn thản nhiên được người lớn cho tự cầm vô lăng điều khiển chiếc ô tô.

Đáng nói, ghế bên cạnh cũng có người lớn. Mặc dù trời tối và trong xe không bật đèn sáng nên không thể biết chắc chắn có bao nhiêu người trên chiếc xe này, thế nhưng, việc để 1 em bé chưa đủ tuổi lái xe ô tô di chuyển trên đường phố đông đúc thế này khiến nhiều người vừa lo lắng vừa bức xúc.

Ngay sau khi đoạn clip và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến phản đối của cư dân mạng. Phần lớn ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành động của phụ huynh để cho con ngồi lái xe, coi thường tính mạng của chính gia đình mình và của những người khác khi tham gia giao thông trên đường. Số khác thì cho rằng cần đưa đoạn clip này đến cơ quan chức năng để sớm tìm ra danh tính người sở hữu chiếc xe này và có hình phạt đích đáng.

Hiện đoạn clip cùng hình ảnh này vẫn đang được dân mạng chia sẻ và chỉ trích khá gay gắt.

Theo Nhịp sống Việt