Phụ nữ có 4 bộ phận này càng to thì càng sống lâu và thông minh hơn hẳn người bình thường

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, phụ nữ có 4 bộ phận này trên cơ thể càng to thì càng sống thọ và thông minh hơn hẳn người khác. Hãy kiểm tra xem bạn có mấy đặc điểm trong đây.

Có một cơ thể khỏe mạnh và sống lâu là ước mong của rất nhiều người, chính vì vậy mọi người đã không ngừng cải thiện mức sống, chú ý đến sức khỏe thể chất, điều chỉnh thói quen sinh hoạt để sống khỏe và phòng chống bệnh tật.

Phụ nữ thường có tuổi thọ cao hơn nam giới. Thế nhưng, có một điều thú vị là tuổi thọ không chỉ đến từ thói quen sinh hoạt mà còn liên quan đến cấu trúc sinh lý.

phu-nu-co-4-bo-phan-nay-cang-to-thi-cang-song-lau-va-thong-minh-hon-han-nguoi-binh-thuong

1. Mông to, đùi to

Theo Thehealthy, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng phần mông và đùi của người phụ nữ càng to thì lại càng có tác dụng trong việc ngăn chặn chất béo tấn công vào cơ quan nội tạng, giúp bảo vệ tim và phổi. Từ đó, những người phụ nữ có mông và đùi to thường có nguy cơ đau tim, đột quỵ, tiểu đường thấp hơn hẳn so với người khác.

phu-nu-co-4-bo-phan-nay-cang-to-thi-cang-song-lau-va-thong-minh-hon-han-nguoi-binh-thuong

Mông và đùi của người phụ nữ càng to thì lại càng có tác dụng trong việc ngăn chặn chất béo tấn công vào cơ quan nội tạng, giúp bảo vệ tim và phổi.

Theo tiến sĩ Norbert Stefan, Đại học Eberhard Karls, Đức - người đứng đầu cuộc nghiên cứu cho biết: "Phụ nữ nên có thân hình quả lê hơn sẽ tốt hơn là quả táo, như vậy chất béo sẽ dồn xuống phía dưới cơ thể chứ không phải là ở giữa".

Không những vậy, một nghiên cứu vào năm 2007 đã chỉ ra rằng, những phụ nữ có thân hình quả lê có chức năng não tốt hơn, sẽ sinh ra những em bé thông minh hơn. Lý do có thể là vì việc dự trữ nhiều axit béo omega-3 ở hông và đùi sẽ giúp nuôi dưỡng bộ não, đặc biệt cần thiết cho thai nhi trong tháng thứ 3 của thai kỳ.

2. Tai to

Theo y học Trung Quốc, tai người là bộ phận có kết nối mật thiết với thận. Nếu phụ nữ có dái tai to, đầy đặn thì khí công vô cùng sung mãn, thận khỏe mạnh, đồng thời các cơ quan khác cũng hoạt động trơn tru. Từ đó, có thể suy được rằng những người có dái tai to thường khỏe mạnh, sống thọ.

phu-nu-co-4-bo-phan-nay-cang-to-thi-cang-song-lau-va-thong-minh-hon-han-nguoi-binh-thuong

Nếu phụ nữ có dái tai to, đầy đặn thì khí công vô cùng sung mãn, thận khỏe mạnh, đồng thời các cơ quan khác cũng hoạt động trơn tru.

Ngoài dái tai lớn, những phụ nữ có hàm răng chắc khỏe, khí huyết hồng hào… cũng được coi là có tuổi thọ cao.

3. Mũi to

phu-nu-co-4-bo-phan-nay-cang-to-thi-cang-song-lau-va-thong-minh-hon-han-nguoi-binh-thuong

Những người sống thọ thường có cánh mũi to.

Y học Trung Quốc đánh giá, những người sống thọ thường có cánh mũi to. Điều này được lý giải như sau: Những người mũi to sẽ hít thở hiệu quả, tăng hàm lượng oxy trong máu để chúng ta có thể trì hoãn sự lão hóa của cơ thể. Đồng thời, một chiếc mũi lớn sẽ lọc vi khuẩn và virus trong không khó hiệu quả hơn, giúp phụ nữ ngừa được các bệnh khác nhau.

Theo Helino