Phương Mỹ Chi 7 năm làm con nuôi Quang Lê, được trả tiền cát-sê sòng phẳng

Showbiz Việt những ngày qua ồn ào chuyện nhận con nuôi qua lùm xùm của ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, có một trường hợp ít ồn ào hơn và vẫn đang giữ mối quan hệ tốt đẹp là Quang Lê và Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi nổi tiếng sau chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên qua ca khúc "Quê em mùa nước lũ". Giọng hát của cô bé cất lên đã khiến 4 giám khảo của cuộc thi năm đó phải xúc động và yêu thích. Cuối cùng Phương Mỹ Chi lựa chọn về đội của ca sĩ Hiền Thục.

Trong suốt thời gian tham gia các vòng tại cuộc thi, Phương Mỹ Chi ngày càng được yêu mến và gọi với cái tên thân mật "chị Bảy". Giọng hát giàu cảm xúc của cô bé đã mang lại cho khán giả một luồng gió mới. Và bắt đầu từ đây tên tuổi của Phương Mỹ Chi lên như diều gặp gió từ sau cuộc thi này.

phuong-my-chi-7-nam-lam-con-nuoi-quang-le-duoc-tra-tien-cat-se-song-phang

Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận xét là tài năng và được đông đảo khán giả "ruột" yêu thương.

Kể cuộc thi này, Phương Mỹ Chi lên như "diều gặp gió", gia đình cô đã thực sự "đổi đời" nhờ cô. 7 năm rời khỏi cuộc thi The Voice Kids, nhờ giọng hát dân ca truyền cảm nên cuộc sống của Phương Mỹ Chi và gia đình đổi đời trông thấy. Cả nhà rời khỏi căn nhà trong con hẻm chật chội để chuyển sang nhà mới. Được biết, chỉ 2 năm sau The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã có kiếm đủ tiền để mua tặng cho bố mẹ căn nhà rộng rãi, khang trang hơn ở TP.Hồ Chí Minh.

Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi cũng đang lên kế hoạch để mua căn nhà lớn hơn và cả xe hơi tặng bố mẹ. Nói về sự nỗ lực của bản thân, Phương Mỹ Chi tâm sự: "Trước khi tôi nổi tiếng, ba mẹ đã quá cực khổ. Nhớ đến những khó khăn đó, tôi càng phải cố gắng hơn".

phuong-my-chi-7-nam-lam-con-nuoi-quang-le-duoc-tra-tien-cat-se-song-phang

Phương Mỹ Chi và mẹ.

Không chỉ lo cho cha mẹ, Phương Mỹ Chi còn có tiền thay đổi bản thân. "Chị Bảy" hiện đang học ở một trường quốc tế có mức học phí hàng trăm triệu đồng/năm.

Phương Mỹ Chi cũng đã bắt đầu sử dụng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, theo tâm sự của Phương Mỹ Chi, tất cả những món đồ xa xỉ đó cô đều được tặng. Dù kiếm được tiền nhưng Phương Mỹ Chi vẫn cảm thấy việc mua đồ hiệu "quá sức" với bản thân.

Về mối quan hệ trong showbiz, Phương Mỹ Chi nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Quang Lê. Anh nhận cô bé dân ca là con nuôi.

Quang Lê chính là người có công không nhỏ giúp Phương Mỹ Chi nhận được nhiều hợp đồng, show diễn có cát-sê cao cả ở trong nước và hải ngoại. Quang Lê từng tiết lộ cát sê biểu diễn của cô là 6000 USD (gần 140 triệu đồng)/show, và mỗi lần đi lưu diễn sẽ tham gia 3 show.

Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng từng gây xôn xao khi đòi chi phí 600 triệu cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại...

phuong-my-chi-7-nam-lam-con-nuoi-quang-le-duoc-tra-tien-cat-se-song-phang

Quang Lê và Phương Mỹ Chi có mối quan hệ thân thiết trong 7 năm qua.

Trong thời gian qua, showbiz Việt ồn ào câu chuyên con nuôi của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Mọi người đưa ra những so sánh vì cả 2 em đều xuất phát điểm từ các cuộc thi nhí.

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi thì ngày càng thay đổi còn Hồ Văn Cường lại không được như vậy. Mạng xã hội đã lên tiếng đòi công bằng cho Hồ Văn Cường. Trước sự việc này, nhiều tờ báo có liên lạc với ca sĩ Quang Lê.

Khi hỏi về chuyện nhạy cảm tiền bạc, Quang Lê trả lời với Thanh Niên:

"Về tiền bạc, trong thù lao sẽ có trừ những chi phí như máy bay, phí quản lý hay phí di chuyển còn bao nhiêu con đều nhận hết chứ Quang Lê không giữ đồng nào.

Tôi cũng đưa tiền cho chị Thư giữ hết chứ tôi không giữ. Có những chương trình đặt cho Phương Mỹ Chi mà tôi thấy cát-sê nhỏ quá nên không lấy gì cả, con tự nhận, tự hát. Đó là điều rất bình thường.

Chỉ có những sô có tổ chức tầm cỡ thì sẽ có những chi phí, còn các sô nhỏ thì tôi không hề trừ tiền chi phí và để con gái nhận trọn vẹn".

Anh cũng nói bản thân có đầy đủ điều kiện nên chia sẻ hết và giúp đỡ tận tình. Quang Lê cũng cho hay hiện tại Phương Mỹ Chi rất ổn, trước dịch bùng phát show diễn của cô vẫn nhiều. Cô còn nhận lời đóng phim nên mọi thứ đều tốt.

Khi trả lời Trí thức trẻ về chuyện cha con mất lòng, Quang Lê cho hay:

"Phương Mỹ Chi với tôi không có vấn đề gì, Phương Mỹ Chi lúc nào cũng thương tôi nhưng mẹ Phương Mỹ Chi hay đặt điều kiện với tôi nên tôi giận.

Giận cá chém thớt, giận mẹ không gặp con là thế, chứ đến bây giờ tôi vẫn rất thương Phương Mỹ Chi. Có những vấn đề, tôi và mẹ ruột Phương Mỹ Chi không đồng tình với nhau, nên mẹ của Phương Mỹ Chi có động thái là ngăn bé, không cho hợp tác với tôi".

phuong-my-chi-7-nam-lam-con-nuoi-quang-le-duoc-tra-tien-cat-se-song-phang

Hiện tại họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hiện tại việc này đã được giải quyết, 2 cha con đã giữ được mối quan hệ thân thiết. Trên trang cá nhân cả 2 luôn chia sẻ những hình ảnh vui, lạc quan khiến cho khán giả thêm mến mộ Quang Lê và Phương Mỹ Chi nhiều hơn.

Theo GiaDinh