Pizza bún đậu kỳ quái 'cháy hàng' chỉ sau vài ngày ra mắt



Dù nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng, món pizza bún đậu mắm tôm kỳ quái vẫn được các thực khách tò mò đón nhận và đã nhanh chóng cháy hàng.

Theo thông tin từ nhà hàng, sau khi thu hút cộng đồng mạng bởi sự kết hợp quái đản giữa ẩm thực Việt - Âu, món pizza bún đậu mắm tôm đã nhận được số lượng đơn đặt hàng rất lớn. Chỉ sau 2 ngày, cơ sở này đã phải đăng thông báo quá tải đơn hàng cho món bánh này.

pizza-bun-dau-ky-quai-chay-hang-chi-sau-vai-ngay-ra-mat
Hình ảnh quảng cáo của chiếc pizza bún đậu mắm tôm. Ảnh: P4P.

Tuy nhiên, món ăn này đến nay vẫn nhận nhiều sự tranh cãi từ cộng đồng mạng. Phần đông mọi người tỏ thái độ phản đối sự kết hợp này. Tài khoản Joanie Kim Ngân bình luận: "Cần xem lại đi chứ, sự kết hợp giữa các nguyên liệu này thật sự rất buồn cười".

Facebook Quỳnh Phan nêu cảm nhận: "Mình thích pizza và cũng thích bún đậu mắm tôm, nhưng mình không nghĩ sẽ ăn món này".

Tài khoản Nguyễn Thị Thảo Trang cũng bày tỏ: "Món này có mắm tôm thì phải phụ thuộc vào độ mặn của nó lắm, bởi đâu phải ai cũng ăn mặn được như nhau. Ý tưởng về món này bất cập quá!".

pizza-bun-dau-ky-quai-chay-hang-chi-sau-vai-ngay-ra-mat
 
pizza-bun-dau-ky-quai-chay-hang-chi-sau-vai-ngay-ra-mat
Hình ảnh thật của các thực khách đã thử qua món bánh này. Ảnh: Ăn Sập Sài Gòn, Mèo Ác.

Dù món ăn bị phản đối nặng nề, nhiều người vẫn sẵn sàng thử món pizza bún đậu này. Vài thực khách đã trải nghiệm qua cho rằng đế bánh rất ngon, mùi vị cũng không quá tệ. Tuy nhiên, bánh lại dễ ngán do có sự kết hợp giữa mỡ lợn và phô mai. Mắm tôm được cho từng chút lên bánh để tăng hương vị chứ không dùng để chấm như nhiều người lầm tưởng. Bởi vậy, mùi mắm không quá đậm.

Nhiều feedback nói rằng thịt lợn trên bánh khá nguội, đậu chiên để lâu đến mềm nên ăn bánh không có cảm giác tươi ngon. Mùi hương của lá tía tô cũng không hòa hợp với đế bánh pizza như mong đợi.

Tuy bị phản đối nặng nề, món pizza bún đậu mắm tôm vẫn là lựa chọn của nhiều thực khách đến ăn hay gọi về. Món bánh đã có mặt lại trên menu vào tối 9/10 để tiếp tục phục vụ các thực khách tò mò.

Theo Zing