Quá lười để dậy sớm gội đầu, hãy dùng dầu gội khô vào đêm hôm trước, sáng hôm sau dậy bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ

Có một bí mật sẽ được bật mí ngay sau đây về cách dùng dầu gội khô, chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú đấy!

Cụm từ "dầu gội khô" có lẽ đã chẳng hề xa lạ gì với chị em phụ nữ, đặc biệt là với những cô nàng tóc dầu và thường xuyên đổ mồ hôi, nhất là vào mùa hè khi thời tiết dần trở nên nóng nực như thế này. Cho dù việc sử dụng dầu gội khô có thể khiến cho tóc mái của bạn mất đi độ bóng thông thường, nhưng đó sẽ là một cách tuyệt vời nếu như bạn không có đủ thời gian để gội đầu bằng dầu gội thường mà vẫn muốn có một mái tóc khô và tơi, có thể vào nếp mượt mà và đẹp như đã được làm sạch.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng dầu gội khô tối ưu nhất. Và có một bí mật sẽ được bật mí ngay sau đây, chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú đấy!
Thông thường, dầu gội khô sẽ được sử dụng khi bạn dậy muộn và quên mất rằng mình lẽ ra đã nên gội đầu vào đêm qua nhưng bạn đã cố tình "để dành" điều đó vào sáng sớm nay, và bạn cũng biết rằng bạn sẽ không còn thời gian để chăm chút mái tóc nữa nếu như bạn muốn tới trường cho kịp giờ, thì dầu gội khô chính là giải pháp.
Tuy nhiên, nếu như có lần sau, thì hãy sử dụng dầu gội khô vào cái đêm mà bạn bỗng nhiên lười biếng và không muốn phải vò đầu dưới vòi nước lạnh lúc nửa đêm, hãy dùng nó trước khi đi ngủ và sáng ngày hôm sau dù dậy muộn thì bạn vẫn sẽ có một mái tóc đẹp tự nhiên như vừa được gội sạch sẽ và thơm tho từ trước đó!
Nếu như làm theo cách này, bạn sẽ có thời gian ít nhất là một đêm để mái tóc vào nếp và giữ đúng dáng tóc thông thường. Thậm chí, việc này có khi còn khiến mái tóc của bạn trông đẹp hơn thường ngày nữa đấy!
 
Khi sử dụng dầu gội khô để qua đêm, bạn cũng sẽ bớt đi cảm giác có cả tá phấn trên đầu và lượng dầu tiết ra trên tóc cũng theo đó mà giảm đi đáng kể, đặc biệt là đối với những cô nàng có gam tóc tối đấy nha! Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm một lượng dầu khô vừa đủ nữa để loại bỏ hoàn toàn tình trạng tiết dầu này.
Cuối cùng, ưu điểm vượt trội nhất mà cách làm này mang lại chính là mái tóc của bạn sẽ khô ráo cả ngày mà không hề bị lộ ra rằng bạn đang sử dụng dầu gội khô!
Có thể nói rằng, tuy chúng ta không nên lạm dụng dầu gội khô để thay thế cho việc gội đầu mà chỉ nên dùng nó khi cần, nhưng rất ít người trong số chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ, cảm thấy thoải mái với việc gội đầu mỗi ngày.Vì thế, việc bỏ túi một chai dầu gội khô của nhãn hiệu mà bạn yêu thích chắc chắn sẽ là điều nên làm bởi cho dù là do bạn hay do ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài khác, thì bất cứ khi nào bạn cần phải trở nên xinh đẹp, dầu gội khô đều sẽ là công cụ hữu hiệu giúp đỡ bạn làm điều đó tốt nhất!

Nguồn: Popsugar

Theo afamily/Helino