Quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

Cục An toàn thực phẩm vừa đưa ra khuyến cáo đối với người tiêu dùng về việc cẩn trọng thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair trên website:https://vienquany.com, http://duocphamhocvienquany.com, http://hvquany.com.

quang-cao-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-stronghair-co-dau-hieu-lua-doi-nguoi-tieu-dung

 Quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng. Ảnh: Website duocphamhocvienquany.com

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, thời gian vừa qua trên các website: https://vienquany.com, http://duocphamhocvienquany.com, http://hvquany.com có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH thương mại và sản xuất thiết bị y tế Nam Việt (Địa chỉ: Liền kề U05-49 khu D, Khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP.Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair trên trang website/internet nêu trên.
 

Theo VietQ