Quên chai nước tẩy nồng nặc hóa chất đi, vết bẩn đen xì trên kẽ gạch nhà tắm sẽ sạch bách nhờ thứ dung dịch mua hiệu thuốc nào cũng có

Rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã áp dụng và hoàn toàn tán thưởng kết quả diệu kì mà dung dịch này mang đến đó.

Không phải tất cả nấm mốc đều gây hại. Có rất nhiều loại nấm giúp lên men nho thành rượu, đông sữa để thành phô mai hay góp phần tạo nên thuốc kháng sinh penicillin. Nhưng khi chúng xâm chiếm quần áo, đồ nội thất, nhà ở,...thì thật sự kinh hoàng.

Nấm mốc có thể phát triển trên mọi bề mặt tại bất kỳ thời gian nào trong năm năm và thật khó để tiêu diệt. Nó thường xuất hiện những đốm đen, nâu hoặc màu xanh lá cây và nấm càng phát triển mạnh trong môi trường nóng ấm và ẩm ướt. Ngoài ảnh hưởng bề mặt bên ngoài và chất liệu bên trong, nấm mốc còn tạo ra mùi hôi khó chịu.

Nấm mốc không chỉ ảnh hưởng đến nhà cửa mà chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người trong gia đình. Chúng gây kích ứng làm nặng thêm bệnh hen suyễn và dị ứng và thậm chí gây ra đau đầu. Vì vậy, để tránh những vấn đề này, cần tìm cách phòng tránh và tiêu diệt nấm mốc trong nhà.

Phòng tắm là nơi dễ dàng bị nấm mốc tấn công nhất trong nhà. Sàn nhà và tường nhà tắm cũng là những vị trí khá dễ bám bẩn sinh ra nấm mốc, cần được vệ sinh định kỳ hàng tuần.

Vậy nên làm cách nào? Rất nhiều người bị dị ứng, thậm chí sợ mùi hóa chất tẩy rửa nồng nặc đang bán trên thị trường. Đành rằng bạn không thể nói không với tất cả sản phẩm đó nhưng hạn chế được càng nhiều thì càng tốt. Khắp thế giới đã tìm đến với những sản phẩm tẩy rửa có nguồn gốc thiên nhiên rồi, bạn cũng nên thay đổi.

quen-chai-nuoc-tay-nong-nac-hoa-chat-di-vet-ban-den-xi-tren-ke-gach-nha-tam-se-sach-bach-nho-thu-dung-dich-mua-hieu-thuoc-nao-cung-co

Nước Oxy già không chỉ làm trắng gạch men mà còn cả xi-măng trắng – đường chỉ gạch. Không những thế, đây cũng dịp để sàn nhà của bạn được khử trùng sâu sau bao năm tháng.

Bạn có thể pha dung dịch với những nguyên liệu sau: nước oxi già (hydrogen peroxide) mà bạn có thể mua ở bất kì hiệu thuốc nào, xà phòng nước, nước sạch. Đong 1/4 ly nước oxi già, 1 muỗng canh xà phòng, 1/2 ly nước sạch rồi trộn với nhau trong bình xịt. Xịt dung dịch lên tường rồi để khoảng 10 phút để dung dịch làm mềm, hòa tan các vết ố, bám bẩn. 

Sau đó, bạn dùng bàn chải nhẹ nhàng cọ sạch. Nếu vẫn chưa như mong muốn, bạn có thể lặp lại quá trình và rửa lại bằng nước sạch. Giờ thì hãy tận hưởng nhà tắm trắng tinh tươm nhé. Rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã áp dụng và hoàn toàn tán thưởng kết quả diệu kì mà dung dịch này mang đến đó.

quen-chai-nuoc-tay-nong-nac-hoa-chat-di-vet-ban-den-xi-tren-ke-gach-nha-tam-se-sach-bach-nho-thu-dung-dich-mua-hieu-thuoc-nao-cung-co

Trước khi làm sạch, lời khuyên dành cho bạn đó là nên dùng vòi xịt nước nóng xịt khắp sàn hoặc tường nhà sau đó đóng cửa lại và chờ một lúc cho hơi nước bốc lên. Lượng hơi nước này sẽ hỗ trợ một phần trong việc cọ rửa, giúp các vết bám bong ra nhanh hơn.

Theo GiaDinh