Quốc Nghiệp báo tin buồn, Quốc Cơ vẫn day dứt vì cú ngã làm em chấn thương

Theo chia sẻ của Quốc Nghiệp, anh đã bị thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm và lỗi đĩa đệm khiến liveshow “Đừng sợ hãi“ của hai anh em nhằm tri ân khán giả Việt dự kiến diễn ra vào ngày 28.6 tới đây bị hoãn lại.

Quốc Nghiệp báo tin buồn, Quốc Cơ vẫn day dứt vì cú ngã làm em chấn thương

Quốc Nghiệp báo tin buồn, Quốc Cơ vẫn day dứt vì cú ngã làm em chấn thương. (Ảnh: Ngôi Sao)

Tại buổi trò truyện đầu tiên với truyền thông kể từ sau khi về Việt Nam từ cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 diễn ra vào chiều nay ngày 11.6, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã chính thức thông báo hoãn liveshow "Đừng sợ hãi" của hai anh em dự kiến diễn ra vào ngày 28.6 tới đây. Nguyên nhân dẫn đến việc hoãn show này vì lý do sức khỏe được chính Quốc Nghiệp lên tiếng chia sẻ, anh bị thoái hoá cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm và lỗi đĩa đệm.

"Trước khi vào bán kết, tôi và anh Cơ đã có sự cố. Cú ngã đó khiến đầu tôi đập vào cầu thang, tay, be sườn và bả vai bị chấn thương nặng. Tôi cứ nghĩ mình bị gẫy tay và cột sống cổ không hoạt động được. Tuy nhiên, vì niềm tin vào ngành xiếc và con người Việt Nam, tôi đã cố gắng tập luyện và vượt qua. Đến hôm nay, khi đi khám, cánh tay phải của tôi rất đau và khi bóp tay lại sẽ nhói toàn thân. Một số bộ phận khác cũng chấn thương nghiêm trọng. Tôi nghĩ thời gian tới phải nghĩ ngơi trị liệu mới có thể tiếp tục biểu diễn" - Quốc Nghiệp lý giải.

Nam nghệ sĩ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi bác sĩ đã chỉ định anh không thể thực hiện được liveshow cùng anh trai. Tin buồn về sức khỏe từ phía Quốc Nghiệp khiến những người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Trước những lời đồn đoán cặp đôi "hoàng tử xiếc" giải nghệ, Quốc Cơ khẳng định rằng, tình yêu xiếc trong họ vẫn cháy và chắc chắn hai anh em sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất khi sức khỏe của Quốc Nghiệp phục hồi.

quoc nghiep bao tin buon, quoc co van day dut vi cu nga lam em chan thuong hinh anh 2

Đề cập đến chấn thương của Quốc Nghiệp, Quốc Cơ không khỏi xúc động và kể lại giây phút chứng kiến em mình bị thương nhưng vẫn kiên cường, cố gắng hoàn thành phần thi trong đêm chung kết: "Không một người nào muốn chính mình làm ngã người thân của mình. Thời gian anh em chúng tôi tập luyện tiết mục cuối quá ngắn. 
 
Khi cả hai bịt mắt, chúng tôi không định hướng được hướng đi và cảm nhận được cảm giác của mình. Cái bước đó, tôi nghĩ mình không bị lệch vì kinh nghiệm nhiều năm nhưng khi bịt mắt thì cảm giác lại khác. Tôi làm ngã em tôi. Cảm giác rất đáng sợ. Khi tôi thấy Nghiệp nằm xuống đất ôm tay ôm đầu. Tôi chỉ cầu nguyện em mình không bị sao. Anh em tôi đến Anh để quảng bá xiếc và con người Việt Nam. May mắn là em tôi đã vượt qua những cơn đau để tiếp tục chặng đường cuối.

Tôi cảm nhận được em trai mình đã khóc trong đêm tập luyện. Khi tôi đặt Nghiệp lên đầu, tôi thấy có những giọt nước rơi xuống vai mình. Tôi biết em mình đã cố gắng rất nhiều".

quoc nghiep bao tin buon, quoc co van day dut vi cu nga lam em chan thuong hinh anh 2

quoc nghiep bao tin buon, quoc co van day dut vi cu nga lam em chan thuong hinh anh 4

Theo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ, dự định sắp tới là hai anh em có thể sẽ ra mắt một bộ phim về cuộc đời của cả hai. Bộ phim có thể được ra mắt vào năm 2019, hứa hẹn sẽ cho thấy nhiều điểm chưa từng biết về cuộc đời, con người và sự nghiệp của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Theo DanViet