Rầm rộ bản hợp đồng được cho là của Đàm Vĩnh Hưng với 1 công ty kiểm toán?

Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định sẽ nhờ kiểm toán để làm rõ loạt thông tin thất thiệt về chuyện từ thiện.

Để chứng minh bản thân minh bạch trong chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận với truyền thông anh đã nhờ kiểm toán vào cuộc để làm rõ các khoản tiền từ thiện từ trước đến nay. Sự việc này mau chóng trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cư dân mạng. Bởi lẽ cách đây không lâu, Công Vinh từng khẳng định: "Tôi đã thuê các công ty kiểm toán, thậm chí là công ty nước ngoài nhưng họ chỉ nhận kiểm toán doanh nghiệp, không nhận kiểm toán cá nhân".

Đến tối ngày 22/9, MXH rầm rộ hình ảnh được cho là hợp đồng giữa Đàm Vĩnh Hưng và công ty kiểm toán. Bản hợp đồng này còn có cả chữ ký của phó giám đốc công ty kiểm toán A. Tuy nhiên, phần chữ ký của Đàm Vĩnh Hưng lại đang được để trống. Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với công ty kiểm toán A để làm rõ thực hư về hình ảnh này. Phía công ty cho hay: "Cần phải xác minh được công văn gửi từ thời điểm nào, bộ phận nào nên chúng tôi hiện chưa thể trả lời được".

ram-ro-ban-hop-dong-duoc-cho-la-cua-dam-vinh-hung-voi-1-cong-ty-kiem-toan
MXH rầm rộ bản hợp đồng được cho là của Đàm Vĩnh Hưng với một công ty kiểm toán
Có thể thấy, hiện tại vẫn chưa thể xác minh tính chân thực của bản hợp đồng trên. Theo như quan sát, nam ca sĩ hiện vẫn chưa kí tên nên khả năng cao đây chỉ là thông tin trôi nổi, không đúng sự thật. Thực hư vẫn cần đợi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng làm rõ. 
ram-ro-ban-hop-dong-duoc-cho-la-cua-dam-vinh-hung-voi-1-cong-ty-kiem-toan

Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng về bản hợp đồng đang được lan truyền trên MXH

ram-ro-ban-hop-dong-duoc-cho-la-cua-dam-vinh-hung-voi-1-cong-ty-kiem-toan

Sau khi vướng ồn ào về chuyện từ thiện, nam ca sĩ bắt đầu có những động thái quyết liệt đầu tiên nhằm chứng minh bản thân trong sạch

 

Ảnh: Sưu tầm

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị