Rò rì hình ảnh về chiếc sạc pin 'siêu nhanh' gấp 3 lần sạc thường của iPhone

Những bức ảnh rò rỉ mới đây đã tiết lộ một chiếc "siêu sạc" "supercharger' sẽ kết hợp với những chiếc iPhone mới, giúp giảm 1/3 thời gian sạc.

Apple dự kiến sẽ phát hành một số mẫu iPhone mới tại sự kiện ra mắt vào tháng 9 năm nay, và có tin đồn cho rằng họ có thể ra mắt chúng cùng với một bộ sạc mới.

Một loạt các hình ảnh mới xuất hiện trên Macotakara cho thấy bộ sạc USB-C 18 watt mạnh hơn, có thể giúp giảm đáng kể thời gian sạc.

 
Rò rì hình ảnh về chiếc sạc pin 'siêu nhanh' gấp 3 lần sạc thường của iPhone

 Hình ảnh rò rỉ về chiếc sạc pin mới của iPhone. 

Trước đó, những thông tin rò rỉ hiển thị một bộ sạc mỏng hơn, nhưng những hình ảnh vừa được phát hành lại có ngụ ý rằng bộ sạc công nghệ mới này dày và to hơn so với dự kiến. Thiết kế sạc pin 18W có hình bầu dục với các góc tròn. Bộ sạc có thể sẽ kết nối với iPhone bằng cáp Lightning to USB-C.

Với khả năng cung cấp 18 watt điện, chiếc sạc pin mới này có thể giúp sạc điện thoại nhanh hơn đáng kể so với các bộ sạc 5 watt, 10 watt và 12 watt hiện tại của Apple.

Nhiều người tin rằng Apple sẽ cung cấp bộ sạc USB-C nhanh trong hộp cùng với các mẫu iPhone mới, sau nhiều lần bị phàn nàn rằng họ đã không làm điều tương tự trên một số mẫu iPhone trước đó.

Trước đó, Apple đã giới thiệu tính năng sạc nhanh trong iPhone 8 và iPhone X, cả hai đều được phát hành vào tháng 9 năm ngoái. Hãng công nghệ nổi tiếng tuyên bố rằng bộ sạc nhanh cho phép người dùng sạc điện thoại lên đến 50% chỉ trong 30 phút.

Rò rì hình ảnh về chiếc sạc pin 'siêu nhanh' gấp 3 lần sạc thường của iPhone

 Chiếc sạc dường như to hơn so với những tin đồn trước đó.

 Tuy nhiên, để tận dụng được điều đó, người dùng phải mua cáp USB-C to Lightning, cũng như bộ điều hợp nguồn USB-C để được cung cấp công suất 29 watt, 61 watt hoặc 87 watt. Một chiếc cáp đơn có giá lên tới 35 USD, trong khi bộ đổi nguồn có giá từ 23 USD đến 49 USD.

Apple dự kiến sẽ phát hành ba mẫu iPhone mới vào cuối năm nay, bao gồm một chiếc iPhone X nâng cấp, một chiếc iPhone 6.5 Plus 6.5 inch, cũng như một mẫu 6,1 inch với màn hình LCD rẻ hơn.

Theo vietq